Hôm nay,  

Liên Ủy Ban Chống CS và Tay Sai Biểu Tình Hỗ Trợ Quốc Nội

13/11/201800:00:00(Xem: 2443)
BIEU 1 TINH DSC_0419BIEU TINH DSC_0394BIEU TINH DSC_0401BIEU TINH DSC_0408BIEU TINH DSC_0411BIEU TINH DSC_0413BIEU TINH DSC_0421
Trong cuộc biểu tình.
 

Westminster (Bình Sa) - - Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, các hội đoàn, đoàn thể, các hội đồng hương, các cơ quan truyền thông... đã liên tục biểu tình hơn 4 tháng qua để yểm trợ cho đồng bào quốc nội phản đối Dự Luật Đặc Khu và Luật An Ninh Mạng. Cuộc biểu tình tuần hành đã diễn ra vào lúc 3 giờ chiều Chủ Nhật, ngày 11 tháng 11 năm 2018.

Theo thông báo của Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai cho biết. “Sau thời gian phát động những cuộc biểu tình để chống nhà cầm quyền Cộng Sản về Dự Luật Đặc Khu và Luật An Ninh Mạng từ hơn bốn tháng qua, đa số những con dân yêu nước quốc nội đã bị bắt, bị tra tấn cũng như bị đưa ra những tòa án bù nhìn để kết án nặng nề hầu dập tắt mọi sự đối kháng trong cả nước. Tinh thần đấu tranh của toàn dân, nhà cầm quyền cộng sản không thể nào hủy diệt được lòng yêu nước mà toàn dân đã và đang sục sôi... Trước hiện trạng lâm nguy của Tổ Quốc và Dân tộc, nhất là vì tương lai con cháu muôn đời sau của dòng giống Lạc Hồng, xin mọi người hãy đến tham dự với chúng tôi trong những cuộc biểu tình để yểm trợ đồng bào quốc nội.”

Cuộc biểu tình diễn ra với sự tham dự của hàng trăm đồng hương, đặc biệt có rất đông giới trẻ, trong đó có các em học sinh Trường Trung Học Garden Grove tham gia biểu tình, sự hiện diện của các em học sinh đã được đồng hương chào đón nồng nhiệt.

Ngoài các niên trưởng như: Phan Kỳ Nhơn, Phan Đa Văn, Nguyễn Văn Ức và phu nhân, Trần Quan An và phu nhân, Lê Quang Dật, Phan Tấn Ngưu, Trần Vệ, Nghị Viên Phát Bùi, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia và phu nhân, Tân Nghị Viên Tài Đổ vừa tháng cử vào Hội Đồng Thành Phố Westminster, KS. Tạ Trung, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali, ông Nguyễn Long, ông Bùi Trọng Nghĩa và phu nhân, chiến hữu Trần Thy Vân, TS Phạm Kim Long, ông Nguyễn Văn Kỳ, ông Phạm Văn Thuận và phu nhân, chị Tạ Phong Tần, Xướng ngôn viên Ngọc Ân (Đài Hồn Việt TV, và Little Sài Gòn Radio), GS Đỗ Anh Tài và phu nhân, Hội Trưởng Hội Cựu Học Sinh Bưởi, Chu Văn An và phái đoàn, Nhóm cựu nữ sinh Gia Long, Trưng Vương… các anh chị trong Hội Đồng Quản Trị Đền Đức Thánh Trần, cùng một số các cơ quan truyền thông.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt-Mỹ và phút mặc niệm do chiến hữu Vũ Long Sơn Hải phụ trách, Sau đó chiến hữu Trần Vệ lên mời  niên trưởng Phan Kỳ Nhơn phát biểu, trong lời phát biểu ông cảm ơn sự tham gia biểu tình không mệt mỏi của đồng hương, ông nói: “Các cuộc biểu tình trước đây có rất đông qúy vị dân cử, qúy vị ứng cử viên tham dự, nhưng nay thì chỉ thấy có 2 người đó là Phát Bùi và ông Tài Đỗ.” ông nhắc lại mục đích biểu tình là để yểm trợ tinh thần đồng bào quốc nội trong công cuộc đấu tranh chống Dự Luật Đặc Khu và Luật An Ninh Mạng. Oâng cho biết hiện nay cộng sản đã tung tiền ra hải ngoại để phát triển cơ sở làm ăn nhằm mục đích phá hoại cuộc đấu tranh của chúng ta, ông kêu gọi đồng hương phải cương quyết giữ vững lằn ranh quốc cộng.” Ông cho biết cuộc biểu tình vào Thứ Bảy ngày 24 tháng 11 tới đây sẽ có văn nghệ đấu tranh (giờ giấc và địa điểm sẽ thông báo sau).

Tiếp theo lời phát biểu của Nghị Viên Phát Bùi và Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát CĐNVQG/Nam Cali  KS. Tạ Trung trong lời phát biểu hai ông cũng đã cho đồng hương biết luôn luôn sát cánh cùng đồng hương trong công cuộc đấu tranh nầy. Trong dịp nầy hai ông đã mời các em học sinh Garden Grove lên để hai ông cảm ơn sự tham gia của các em, đại diện một học sinh đã nói: “Tre già măng mọc” chúng em sẽ noi gương các bác, các chú để tiếp tục con đường đấu tranh cho tự do, dân chủ tại Việt Nam mà các Bác, các Chú đã theo đuổi từ nhiều thập niên qua.

Trong lời phát biểu Niên Trưởng Nguyễn Văn Ức, Chủ Tịch Hội Đồng Chỉ Đạo Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa Hải Ngoại cho biết: “Chúng tôi quyết tâm chiến đấu cho đền khi nào ngưng thở thì ngưng chiến đấu.”

Anh Tài Đỗ vừa thắng cử Nghị Viên Thành Phố Westminster trong lời phát biểu đã nói: “23 năm làm cảnh sát, khi ra tranh cử cũng bị phá là nhờ vào tham nhũng nên mới có tiền để ra tranh cử.” Ông tuyên bố luôn luôn sát cánh cùng đồng hương để tiếp tục đấu tranh, lúc nào cũng giữ tâm nguyện khi ra tranh cử đã nói: “Phục vụ cộng đồng, bảo vệ cư dân và và sát cánh cùng các em giới trẻ.”

Đoàn biểu tình bắt đầu, điều hợp đoàn biểu tình và hô khẩu hiệu do Anh Vũ Long Sơn Hải, cô Dung, ông Hồ Ngọc Minh Đức… đó là những khuôn mặt lúc nào cũng hô to những câu khẩu hiệu phản đối nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam.

Đoàn biểu tình bắt đầu từ Tượng Đài Đức Thánh Trần  tuần hành trên đại lộ Bolsa (Trần Hưng Đạo) đến khu chợ T&K và quay ngược lại, mọi người tay cầm cờ, biểu ngữ, miệng hô vang các câu khẩu hiệu: “Quốc Nội Vùng Lên, Hải Ngoại Yểm Trợ - First Overthrow V.C To kick China Out – 99 Year Lease Of VN Provingces Means Invading VN – Ai bán nước? Việt Cộng!” và nhiều khẩu hiệu khác đả đảo Việt Cộng và Tàu Cộng, Trong đợt biểu tình nầy, mỗi đơn vị tham dự đều có một tấm biểu ngữ lớn.

Sau khi đoàn người biểu tình trở lại tập trung trước Tượng Đài Đức Trần Hưng Đạo và giải tán tại đây.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.