Hôm nay,  

Nhóm Hát Quỳnh Hoa Phục Vụ Viện Dưỡng Lão Tiệc Gây Qũy

04/09/201800:00:00(Xem: 2724)
NHOM HAT QUYNH HOA DSC_0314NHOM HAT QUYNH HOA DSC_0317NHOM HAT QUYNH HOA DSC_0320NHOM HAT QUYNH HOA DSC_0328NHOM HAT QUYNH HOA DSC_0334
Trong tiệc gây quỹ.

 
Anaheim, Nam California (Bình Sa)--Tại nhà hàng Golden Sea Restaurant 9802 Katella Ave, Anaheim CA 92804, vào lúc 5 giờ chiều Chủ Nhật  ngày 26 tháng 8 năm 2018, Nhóm Hát Quỳnh Hoa, Phục Vụ Viện Dưỡng Lão và giúp người vô gia cư đã tổ chức thành công buổi tiệc gây qũy, kỷ niệm 6 năm thành lập nhóm, nhóm đã được nhiều đồng hương gọi là nhóm “Ăn cơm nhà vác ngà voi.”

Hơn 400 đồng hương, quan khách, một số qúy vị dân cử, đại diện dân cử, cộng đồng, hội đoàn thân hữu tham dự,

Trước giờ khai mạc một số các nghệ sĩ trình diễn những bản nhạc về quê hương.

Mở đầu chương trình với phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ, phút mặc niệm do Kỹ Sư Nguyễn Minh Trì, Phu nhân ca sĩ Quỳnh Hoa, thành viên của nhóm điều hợp cùng Ban hợp ca Nhóm Hát Quỳnh Hoa phụ trách.

Sau phần nghi thức, Ca sĩ Quỳnh Hoa, Trưởng nhóm và Bác Sĩ Đỗ Trọng Thái, thay mặt Ban tổ chức lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của tất cả qúy vị cùng đồng hương thân hữu.

Tiếp theo Ca Sĩ Quỳnh Hoa mời tất cả các thành viên trong nhóm lên sân khấu để Ban tổ chức có lời cảm ơn ghi nhận những hy sinh thời gian, công sức để góp phần xoa dịu nổi cô đơn cho những người già cả đang sống tại các khu dưỡng lão.

Trong dịp nầy Ban tổ chức mời quan khách cùng các anh chị trong nhóm lên cắt bánh mừng sinh nhật 6 năm thành lập nhóm.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng thưởng thức các món ăn cùng xem chương trình văn nghệ thật xuất sắc do các anh chị nghệ sĩ trong nhóm  và thân hữu trình diễn.

Trong phần trình diễn nhóm hậu duệ Đền Hùng cũng đóng góp những màn văn nghệ thật xuất sắc đã được tán thưởng những tràng pháo tay thật lớn làm cho không khí nhà hàng sôi động hẵn lên.


Chương trình văn nghệ gồm những nghệ sĩ trong nhóm như: Amber Nguyễn, BS. Duy Ái, BS. Cao Đệ, Quốc Khánh, Hoàng Long, Gia Nghị, BS. Trọng Thái, Lan Anh, Ngọc Hân, Quỳnh Hoa, Lệ Ngọc, Trang Tài, Trần Thạch, Ngọc Thúy, Minh trì, Ngọc Vân…

Được biết, Nhóm hát Quỳnh Hoa đã quy tụ những người có nhiệt tâm, trong đó có Bác Sĩ, Nhạc sĩ và những thành viên có nghề nghiệp vững chắc trong xã hội, nhưng họ đã dành những ngày nghĩ cuối tuần để đi phục vụ cho những cụ già neo đơn tại các khu dưỡng lão đó là một nghĩa cử đáng khâm phục. Ngoài việc giúp vui, nhóm còn thực hiện các bữa ăn cho người vô gia cư vào các dịp lễ như Thanksgiving, Giáng Sinh...

Tiếp xúc với Ca Sĩ Quỳnh Hoa, Trưởng nhóm được Bà cho biết: “Hàng năm chúng tôi đều tổ chức một đêm văn nghệ gây quỹ để trang trải chi phí cho ban nhạc đã hợp tác với nhóm hát trong những năm qua, mua quà biếu cho các bác ở viện dưỡng lão, và mua thức ăn, qùa cho những người vô gia cư trong dịp Lễ Tạ Ơn cũng như những ngày lễ lớn.”

Bà Quỳnh Hoa tiếp: “Năm đầu mới thành lập nhóm, chúng tôi xuất tiền túi ra để trang trải những chi phí. Đến năm thứ hai thì nhóm mới tổ chức ở nhà hàng để gây quỹ. Đến năm thứ ba thì nhóm hát này đã có nhiều tiếng hát tình nguyện vào nhóm. Đến bây giờ, nhóm đã có khá đông những thành viên, đồng thời cũng được sự hỗ trợ của nhiều ban văn nghệ khác ở Little Saigon, vì họ thấy việc làm có ý nghĩa của chúng tôi.”

Quý đồng hương có tâm hồn văn nghệ, có điều kiện phục vụ xin tham gia vào nhóm hát Quỳnh Hoa.

Liên lạc: Quỳnh Hoa (714) 425-4278, Đỗ Trọng Thái (562) 587-7698.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.