Hôm nay,  

Josh Lowenthal Gây Quỹ Tranh Cử Thành Công Lớn

03/08/201800:00:00(Xem: 2910)
Orange County, CA - Theo kết quả báo cáo của FPPC-Fair Political Practices Commission, Ứng viên Dân Biểu Tiểu Bang Josh Lowenthal thuộc đảng Dân Chủ đã gây quỹ thêm được $593,000 trong 6 tháng đầu năm nay và được đánh giá vượt xa đối thủ của mình với tỉ lệ 3-1.

Bên cạnh đó, địa hạt 72 cũng là một yếu tố đầy lợi thế cho ông Josh Lowenthal trên con đường tranh cử chức vụ Dân Biểu Tiểu bang. Đây là một địa hạt mà bà Hillary Clinton đã đạt số phiếu bầu cao hơn 8% so với đối thủ Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống 2016 và đồng thời cũng cho thấy sự sút giảm rõ rệt số lượng cử tri thuộc đảng Cộng Hòa ghi danh đi bầu trong những năm vừa qua. Tỉ lệ cử tri đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử sơ bộ vào tháng 6 cũng là sự phản chiếu con số cử tri đi bầu vào năm 2016. Đây là một thử thách không nhỏ cho các ứng cử viên thuộc đảng Cộng Hòa đang phải đối mặt với đối thủ thuộc đảng Dân Chủ và lại có nền tảng vững chắc về tổ chức cũng như tài chính.

Thêm nữa, ông Josh Lowenthal còn nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều tổ chức lâu đời thuộc đảng Cộng Hòa cũng như Dân Chủ, bao gồm những tập đoàn doanh nghiệp, các vị dân cử Cộng Hòa, các tổ chức an toàn công cộng và nhiều cá nhân, tổ chức khác.

Sự ủng hộ mạnh mẽ đến với ông Josh Lowenthal xuất phát từ nền tảng căn bản vững vàng của cá nhân cũng như gia đình ông. Được sinh ra, lớn lên và làm việc tại nhiều nơi trên khắp thế giới, sáng lập và phát triển nhiều doanh nghiệp lớn, tham gia các công tác thiện nguyện trong cộng đồng, lập gia đình và nuôi dạy 3 người con đã giúp cho ông Josh Lowenthal thấy được những thử thách trong cuộc sống, và đã giúp ông học hỏi được nhiều điều.

Bên cạnh đó, công việc điều hành thành công công ty FreeConferenceCall.com đã thể hiện rõ kinh nghiệm, tài năng và bản lĩnh của ông. Với vai trò tổng giám đốc, ông Josh Lowenthal đã giúp gia tăng gấp 10 lần doanh thu của công ty và phát triển đến hơn 60 quốc gia trên khắp thế giới. Điều quan trọng cần nhắc đến là ông Josh Lowenthal đã đạt được những thành công này bất chấp các nỗ lực thù nghịch thường xuyên đến từ các tập đoàn doanh nghiệp lớn và các quốc gia như Việt Nam, muốn đóng cửa công ty FreeConferenceCall.com vì lập trường của công ty này là bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và tự do báo chí, và công ty đã từ chối các yêu cầu từ những quốc gia Cộng sản muốn công ty phải kiểm duyệt đài Tiếng Nói Hoa Kỳ (VOA).

Với lập trường chống Cộng triệt để, ông Josh Lowenthal đã hăng hái và vô cùng hãnh diện khi tham gia hằng tuần cuộc biểu tình và tuần hành của người Việt hải ngoại tại Little Saigon để phản đối Dự luật Đặc Khu và Luật An ninh Mạng của chính quyền Cộng Sản Việt Nam. Ông khẳng định sẽ luôn sát cánh với cộng đồng người Việt để tranh đấu bảo vệ nhân quyền và tự do cho Việt Nam cũng như phát triển đời sống của cư dân California về mọi mặt.

Ông Josh Lowenthal hiện cư ngụ tại thành phố Huntington Beach cùng vợ và ba cô con gái. Ông là Tổng giám đốc công ty FreeConferenceCall.com, một thương hiệu cung cấp dịch vụ điện thoại hội nghị cho các doanh nghiệp tiểu thương lớn nhất trên thế giới www.FreeConferenceCall.com. Công ty hoạt động trên hơn 60 quốc gia, và được sử dụng bởi gần 800,000 doanh nghiệp, tổ chức phi vụ lợi, các tổ chức tôn giáo, tổ chức quốc tế như Hội Hồng Thập Tự, và World Bank. Với vai trò Tổng Giám Đốc, ông Josh Lowenthal đã giúp công ty phát triển doanh thu lên đến 10 lần.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.