Hôm nay,  

Garden Grove Khánh Thành Chung Cư Brookhurst Place

14/07/201800:00:00(Xem: 3773)
KHANH THANH CHUNG CUKHANH THANH CHUNG CU 2
Garden Grove (Bình Sa)- -  Tại phòng tiếp tân trong chung cư Brookhurst Place tọa lạc tại số 12857 Brookhurst Street, Brookhurst Garden Grove, CA 92840 vào lúc 1 giờ 30 chiều Thứ Ba ngày 10 tháng 7 năm 2018, Hội Đồng Thành Phố Garden Grove đã tổ chức lễ cắt băng khánh thành một phần chung cư Brookhurst Place, hiện diện trong buổi lễ về Hội Đồng Thành Phố có ông Thị Trưởng Steven R. Jones cùng các Nghị Viên; Phát Bùi, Thu Hà Nguyễn, Stephanie Klopfenstein; Kim Bernice Nguyễn, đại diện sở Cảnh Sát Garden Grove, cùng một số viên chức trong thành phố.

Quan khách có cô Christy Linh Lê, đại diện Dân Biểu Liên Bang Lou Correa, Anh Lý Vĩnh Phong, đại diện Dân Biểu Liên Bang Lowenthall, cô Roxange Chow Đại diện Dân Biểu Tom Daly, ông Kam Xang, Chủ nhà thầu xây cất và một số viên chức chính quyền địa phương.

Mở đầu buổi lễ ông Thị Trưởng Steven R. Jones lên chào mừng và cảm ơn tất cả mọi người tham dự.


Sau đó Nghị Viên Thu Hà Nguyễn lên pát biểu, trong lời phát biểu cô đã cho mọi người biết là khu chung cư nằm trong địa hạt của cô, đây là một địa điểm rất thuận tiện cho những cư dân sinh hoạt trong địa hạt nầy, chung cư nằm gần các siêu thị, các khu thương mại là một địa điểm tốt cho cư dân cư ngụ tại chung cư nầy.

Sau đó ông Thị Trưởng, các Nghị Viên trong Hội Đồng Thành Phố và quan khách làm lễ cắt băng khánh thành giai đoạn 1 của chung cư.

Chung cư hiện có 180 căn trong đó có số căn 01 phòng và số căn  2 phòng để cho thuê, giá tiền 01 phòng $1340/tháng; giá tiền 02 phòng $2300/tháng. Hiện tại một số phòng đang trống để cho thuê, Ban quản lý chung cư cho biết trong giai đoạn 2 sẽ xây thêm 58 căn nữa để bán và 462 căn để nhận housing.

Trong khu chung cư có  hồ bơi, công viên và đầy đủ tiện nghi.

Cư dân cần mướn xin liên lạc: Monica Covarrubias, Project manager, ĐT: (714) 741-5788.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.