Hôm nay,  

Thư Mời Tham Dự Đêm Thắp Nến - Hát Cho Đồng Bào Tôi

13/06/201807:22:00(Xem: 3044)
Thư Mời Tham Dự Đêm Thắp Nến -
Hát Cho Đồng Bào Tôi -
Thứ Tư, 13 tháng 6, lúc 7:00 pm
tại Hội trường Việt Mỹ
Vì tình hình cấp bách nhằm yểm trợ những cuộc xuống đường của người dân trong nước chống lại Luật Đặc Khu bán nước và Luật An Ninh Mạng nhằm bịt miệng người dân của chính quyền cộng sản Việt Nam, Ban Tổ Chức gồm Ban Hùng Ca Quê Hương, CLB Tình Nghệ Sĩ và Ban Tù Ca Xuân Điềm sẽ phối hợp cùng Đài Việt Mỹ Television tổ chức Đêm Văn Nghệ với chủ đề Đêm Thắp Nến - Hát Cho Đồng Bào Tôi.  
 
Chúng ta không thể trực tiếp xuống đường cùng với đồng bào trong nước, nhưng chúng ta cùng chia sẻ nỗi đau của họ trước sự đàn áp dã man của đám côn đồ  công an cộng sản. Máu đã đổ trên từng nẻo đường quê hương. Chúng ta sẽ mang tiếng hát lời ca để cùng Hát Cho Đồng Bào Tôi, để đồng bào quốc nội biết rằng chúng ta luôn bên họ và yểm trợ tinh thần cho họ. Nếu chúng ta không có hành động gì ngày hôm nay, mai sau này khi đất nước rơi vào tay Trung cộng, chúng ta sẽ nói gì với con cháu chúng ta?
 
Mặc dầu thời gian tổ chức cấp bách, mong Quý Vị và các Anh Chị cố gắng sắp xếp thời gian tham dự và share thật nhiều các livestream bên dưới để chuyển ngọn lửa yểm trợ đấu tranh về quê hương Việt Nam. Chương trình Vào Cửa Tự Do.  Xin xem thêm chi tiết trong flyer đính kèm.
 
Xin trân trọng kính mời.
 
Cao Minh Hưng
blank


Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.