Hôm nay,  

Hội Người Mỹ Gốc Việt Cấp Tiến Khuyến Khích Người Mỹ Gốc Việt Dấn Thân Tham Gia Để Giúp Tạo Nên Một Nước Mỹ Công Bằng Và Đa Dạng

26/05/201800:00:00(Xem: 3865)
Mặc dầu trong cộng đồng chúng ta có rất nhiều người Mỹ gốc Việt cấp tiến, tiếng nói của họ vẫn không được phổ biến nhiều trong truyền thông và báo chí Việt. Một trong những sứ mạng của Hội Người Mỹ Gốc Việt Cấp Tiến PIVOT là phổ biến tiếng nói cấp tiến, vì thế mỗi tháng chúng tôi sẽ đóng góp một số bài viết trên Việt Báo về những vấn đề liên quan đến cộng đồng.

PIVOT được thành lập bởi những những người lãnh đạo tiền phong trong cộng đồng Việt trên toàn Hoa Kỳ. Sứ mạng của chúng tôi là cổ động và gây sức mạnh cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt hầu đóng góp vào việc xây dựng một nước Hoa Kỳ công bằng và đa dạng. PIVOT chỉ giới hạn chú trọng đến những đạo luật có ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống hàng ngày của người Mỹ gốc Việt trên khắp lãnh thổ Hoa Kỳ.

Chúng ta đã từng tận hưởng rất nhiều bởi những đạo luật với tính cách nâng đỡ người tị nạn, di dân, và dân thiểu số để chúng ta được ủng hộ trong vấn đề gíao dục, sức khoẻ, và tạo cơ hội. Vì thế, PIVOT quyết tâm ủng hộ nhân quyền, dân quyền, cũng như quyền di dân và tị nạn. Chúng tôi muốn nâng cao sự tiếp cận văn hoá, ngôn ngữ, và tài chánh để mang đến một nền giáo dục toàn mỹ hơn, chu toàn dịch vụ sức khoẻ, và đẩy mạnh cơ hội kinh tế. Chúng tôi cũng muốn cổ vũ và ủng hộ cộng đồng trong sự tham gia bầu cử tại địa phương, tiểu bang, và liên bang.

Với mục đích phục vụ như một nguồn thông tin đáng tin cậy, PIVOT sẽ cung cấp các phân tích về chính sách một cách chu đáo và công bằng trong các bài viết trên Việt Báo. Chúng tôi cũng sẽ bao gồm những câu chuyện có ý nghĩa đối với người Mỹ gốc Việt. PIVOT mong muốn được tham gia với bạn để giúp người Mỹ gốc Việt tự nâng đỡ bản thân cũng như giúp đỡ người khác.

Để biết thêm tin tức về PIVOT, vui lòng vào các trang mạng của chúng tôi sau đây:

Web:www.pivotnetwork.org  Facebook: https://www.facebook.com/PIVOTorg/ Twitter: @PIVOTorg

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.