Hôm nay,  

Tưởng Niệm Vinh Danh Cảnh Sát Garden Grove Hy Sinh Vì Công Vụ

17/05/201800:00:00(Xem: 2763)
POLICE_Sandoval Pic
Cảnh sát viên Shaun Sandoval.

Ty cảnh sát Garden Grove sẽ tổ chức buổi lễ tưởng niệm vinh danh các cảnh sát đã hy sinh lúc thi hành công vụ năm thứ 31 vào lúc 5:00 giờ chiều ngày Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018.  Buổi lễ sẽ được tổ chức tại Sở cảnh sát Thành phố, tại địa chỉ là 11301 Acacia Parkway.

Khách mời cho chương trình năm nay sẽ là Cảnh viên Shaun Sandoval từ Sở Cảnh sát San Bernardino.  Cảnh viên Sandoval là người tiếp ứng đầu tiên trong cuộc tấn công khủng bố tháng 12 năm 2015 tại San Bernardino.  Ông cũng là một cựu cảnh sát từ Ty Cảnh sát Garden Grove và từng là Cảnh viên phục vụ Cộng đồng.  Chương trình cũng sẽ bao gồm một máy bay trực thăng bay qua.  Năm nay, nhóm ca đoàn của trường trung học Bolsa Grande High School sẽ phụ trách phần văn nghệ.


Năm cảnh sát viên được vinh danh gồm có: Ông Myron L. Trapp, Ông Andy Reese, Donald F. Reed, Ông Michael Rainford, và Howard Dallies, Jr.  Buổi lễ vinh danh sẽ có gia đình, thân nhân, bạn hữu của những nhân viên Thành phố cũng như nhân viên trong ngành luật pháp thuộc quận Cam đến tham dự.

Để biết thêm chi tiết, xin liên lạc về Ty cảnh sát Garden Grove ở số (714) 741-5901, hoặc theo dõi thông tin trên mạng xã hội tại Garden Grove City Hall hoặc Garden Grove Police Department.

 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.