Hôm nay,  

Quận Cam: Một Trung Tâm Tu Thiền Và Chữa Bịnh Miễn Phí

11/05/201800:00:00(Xem: 7492)
THIEN DUONG ORANG 2THIEN DUONG ORANGETHIEN DUONG ORANGE 2THIEN DUONG ORANGE DSC_0213
Trong Thiền Đường “Vi Diệu Pháp Hành Thiền”.

 
Westminster (Bình Sa)- -  Trưa Chủ Nhật ngày 29 tháng 4 năm 2018, chúng tôi được Đạo hữu Tuệ Giải, Andy Nguyễn, Giám Đốc cơ sở A&D Auto Center tọa lạc tại số 15121 Moran St, Westminster CA 92683 hướng dẫn chúng tôi đến thăm Thiền Đường “Vi Diệu Pháp Hành Thiền”. Địa chỉ : 15111 Weststate St. Thành Phố Westminster, CA 92683.

Tại đây chúng tôi được tiếp xúc với Anh Nick Đào là Trung Tâm Trưởng “Vi Diệu Pháp Hành Thiền” được anh cho biết: Vi Diệu Pháp Hành Thiền do Tổ Sư Dasira Narada người Sri Lanka sáng lập và truyền dạy, hiện tại đã có hơn 100 Trung Tâm hành thiền với sự hướng dẫn của hàng trăm Giảng Huấn đủ các sắc tộc, qua nhiều ngôn ngữ khác nhau rải rác khắp nơi trên thế giới. Riêng tại Tiểu Bang California thì có các Trung Tâm tại San Jose, San Francisco và Oramge County. Những môn sinh đến tham dự, ngoài sự hướng dẫn về phương pháp hành thiền còn được hướng dẫn phương pháp Thiền chữa bịnh. Tất cả những sinh hoạt của Trung Tâm “Vi Diệu Pháp Hành Thiền” đều hoàn toàn miễn phí.

Trong dịp nầy Anh Nick Đào cũng đã cho biết: Được sự chấp thuận của Thầy Cô Chưởng Môn, nên thiền đường Trung Ương đã thông báo cho các môn sinh cùng thân hữu về lịch trình của các khoá học Cấp 1,2 & 3 của pháp môn Vi Diệu Pháp Hành Thiền, được tổ chức trong tháng 5 năm 2018 tại thiền đường “Vi Diệu Pháp Hành Thiền” Orange County, California.


Địa chỉ : 15111 Weststate St, Westminster, CA 92683

Giảng Huấn: Bộ Nguyễn, Nhi Võ & Nick Đào.

Mọi chi tiết liên lạc: Thảo Phu, Phone: (657) 342-9468

Email: info@DasiraNarada.org

Tiếp xúc với một số các môn sinh trong buổi sinh hoạt được những vị nầy cho biết, từ khi đến tham dự các khóa thiền và chữa bịnh tại đây nhiều người cũng đã nhận được những sự mầu nhiệm trong thiền định và những kết qủa trong lúc chữa bịnh đó là điều mà làm cho nhiều người tin tưởng đến Vi Diệu Pháp Hành Thiền mỗi ngày một đông hơn, tại đây những người tham gia tu học cũng như chữa bịnh không phân biệt tôn giáo, sắc tộc.. .

Chương trình sinh hoạt hằng tuần tại “Vi Diệu Pháp Hành Thiền” Từ Thứ Hai đến Thứ Năm bắt đầu từ 6 giờ tối đến 9 giờ tối, hướng dẫn thiền định chữa bịnh. Tối Thứ Sáu bắt đầu từ 6 giờ tối Thiền Định cho các môn sinh. Thứ Bảy, Chủ Nhật từ lúc 11 giờ sáng đến 02 giờ chiều chữa bịnh.

Qúy đồng hương muốn tìm hiểu hoặc tham gia vào những sinh hoạt của Trung Tâm Vi Diệu Pháp Hành Thiền hãy dành thời gian đến thăm một lần để tìm hiểu và chứng kiến tận mắt những sinh hoạt mà các thiền sinh đã và đang thực hành.

Mọi chi tiết liên lạc: Nick Đào (714) 719-3842 hoặc vào trang web: www.VDPHT.org

Andy Nguyễn, Trợ Trần & Nick Đào

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.