Hôm nay,  

Tiệc Chay Gây Quỹ Xây Dựng Chùa Vạn Hành Tại Seattle

10/04/201800:00:00(Xem: 3556)
IMG_8689-chua van hanhIMG_8727-chua van hanhIMG_8765-chua van hanhIMG_8794-chua van hanhIMG_8867-chua van hanhIMG_8880-chua van hanh
Seattle/WA.-Mợt buổi tiệc chay tổ chức tại nhà hàng Royale trên đường Jackson Seattle tới ngày thứ Bảy (7/4/2018) nhằm gây quỹ để xậy dựng các phần còn lại của ngôi chùa Vạn Hạnh.

Bà con đồng hương và Phật tử xa gần đến tham dự rất đông. Vì muốn cho ngôi chánh điện sớm được đưa vào xử dụng tạo cơ ngơi khang trang để thờ Phật, có chỗ rộng rãi cho Phật tử đến tu tập và cho các cháu thiếu sinh trong Gia Đình Phật Tử Vạn Hạnh có điều kiện tớt để sinh hoat và học Phật, bà con đến tham dự đã phát tâm cúng dường với sớ tịnh tài hàng 100, hàng 1000 đôla được các MC công bố xen kẻ với chương trình văn nghệ.

Nhiều cơ sở buôn bán làm ăn của Người Việt cũng đã đóng góp rất nhiệt tình. Có môt cặp vợ chồng Phật tử kỷ niệm 38 năm ngày cưới của mình bằng cách dâng cúng 2000 đồng cho việc xây dựng chùa Vạn Hạnh. Thật là một việc làm rất có ý nghĩa và đầy công đức. Được biết có một chị Phật tử thường xuyên cuối tuần đi lễ Phật tại chùa Cổ Lâm, chị cũng đã cúng dường 1000 đồng ngay tối hôm đó. Phải nói đây là bửa cơm gây quỹ thành công nhất từ xưa đến nay..

Seattle đã vào Xuân, tiết trời trở nên ấm áp rất thuận tiện cho công việc xây dựng. Mọi người hy vọng ngôi chùa sớm hoàn thành trong năm nay, và đây sẽ là ngôi chùa Ni sư lớn nhất tại Seattle và Tiểu bang WA.

Hân hạnh chúc Mừng Sư Bà Giác Hương, Sư Trưởng chùa Vạn Hạnh sớm đạt thành ý nguyện.

 
Thiện Tâm Vinh Nguyên

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.