Hôm nay,  

1 Dân Việt Vào Ban Điều Hành Phòng Thương Mại San Jose

04/02/200600:00:00(Xem: 5869)
San Jose- TCS- Tối thứ năm 2-2-06 nhằm ngày mùng 5 Tết Bính Tuất, tại nhà hàng Dynasty mấy trăm quan khách đã đến để chia vui cùng ông Đặng Thảo, chuyên gia địa ốc vừa được bầu vào Ban Điều Hành Phòng Thương Mại Thung Lũng San Jose (San Jose Silicon Valley Chamber Of Commerce).

Ong Đặng Thảo là một trong những người thành công về ngành địa ốc của cộng đồng Việt Nam và cũng là một trong những người bán nhà nhiều nhất của công ty Century 21, ông là đương kim chủ tịch của Hội Địa Oc Việt Nam của San Jose thành lập vào năm ngoái.

Ban điều hành của Phòng Thương Mại gồm có 60 người và ông Đặng Thảo là người Việt Nam duy nhất. Phòng Thương Mại này bao gồm nhiều cơ sở kinh đoanh của thung lũng điện tử trong đó có nhiều hãng lớn nên có rất nhiều thế lực và ảnh hưởng trong giới thương mại vùng này.

Quan khách gồm một nữa là giới thương mại Mỹ và một nữa là giới thương mại Việt và một số đại diện báo chí, chính trị gia và thân hữu. Nữ nghị viên của San Jose làMadison Nguyễn đã được mời phát biểu. Trong số quan khách có sự hiện diện của dân biểu Cali Trần Thái Văn. Có thể nói đây là lần đầu tiên có buổi họp mặt quy tụ đông đảo giới thương mại Mỹ và Việt đông đảo được tổ chức ở San Jose. Điều này nói lên sự lớn mạnh ngành thương mại của cộng đồng Việt.

Ong Đặng Thảo đã tỏ lời cám ơn thân hữu, báo chí truyền thông và giới thương mại đã ủng hộ ông vào Ban Điều Hành Phòng Thương Mại Thung Lũng San Jose. Với chức vụ này, ông sẽ có điều kiện hỗ trợ cho giới thương mại gốc Việt phát triển vào dòng chính của Hoa Kỳ vì có nhiều chương trình, nhiều thông tin hữu ích cần được phổ biến cho cộng đồng. Số điện thọai cần liên lạc của ông Đặng Thảo là 408-315-8818.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.