Hôm nay,  

Mưng Tân Ban Chấp Hành HĐQT Chùa Việt Nam Seattle

20/03/201800:00:00(Xem: 3442)
HOI DONG QUAN TRI Chua VN_Bao VBMN
Hình trên: 4 vị mới được bầu vào Tân Hội Đồng Quản Trị chùa Việt Nam Seattle; hình dưới: Quý vị trong Ban Cố Vấn cho Tân Hội Đồng Quản Trị.
 

SEATTLE -- Vào lúc 1:30 chiều Thứ Bảy 17/3/2018 chùa Việt Nam tổ chức bầu lại Ban Đại Diện Hội Đồng Quản Trị của chùa Việt Nam. Trong hội trường có hơn 65 bà con đồng hương và Phật tử đến tham dự. Sau nghi thức chào cờ Hoa Kỳ , Việt Nam cộng hòa, Phật giáo kỳ và mặc niệm, Ban tổ chức bầu cử tuyên bố lý do, phân tích tình hình sinh hoạt của chùa Việt Nam trong thời gian qua có nhiều điễm còn chưa tốt, nên cuộc bầu cử nầy để hoàn thiện và đưa chùa Việt Nam phát triển tốt hơn trong tương lai.

Ban tổ chức cho biết mặc dầu trước khá lâu chùa có ra thông cáo kêu gọi bà con ra ứng cử vào Ban Đại diện Hồi Đồng Quản Trị mới , nhưng chỉ có 2 liên danh ghi tên, trong đó có một liên danh không đủ tiêu chuẩn, và chỉ còn một liên danh của Bác sĩ Minh gốn tất cà 4 thành viên. Do đó Ban tổ chức áp dụng phương pháp biểu quyết dơ tay. Sau khi BTC hỏi bà con có bằng lòng tín nhiệm liên danh của BS Minh thì giơ tay.

Theo cô thư ký cho biết đã đếm được có 45/63 người đưa tay tín nhiệm bầu liên danh của BS Minh làm Đại diện Hội Đồng Quản Trị mới của chùa Việt Nam.  Bác sĩ Minh cảm ơn sự tín nhiệm của bà con và hứa sẽ cố gắng cải tổ lại phương cách điều hành để chùa Việt Nam đáp ứng được nhu cầu tu tập của bà con Phật tử đồng thời kêu gọi sự hợp tác của mọi người.

Tiếp theo, một số vị cao niên có nhiều năm sinh hoạt với chùa cũng được mời làm cố vấn cho Tân Hội Đồng Quan Trị. Cuối cùng Sư Cô Tâm Thanh có lời chào mừng ĐH Quản Trị Mới bằng những tràng vổ tay mừng cuộc bầu cữ đã thành công tốt đẹp.

Thiện Tâm Vinh Nguyên

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.