Hôm nay,  

Hội Ái Hữu An Ninh Quân Lực VNCH Họp Mặt Tân Xuân

17/03/201800:00:00(Xem: 4630)
HOP MAT AN NINH QUAN DOI DSC_0953HOP MAT AN NINH QUAN DOI DSC_0957HOP MAT AN NINH QUAN DOI DSC_0960HOP MAT AN NINH QUAN DOI DSC_0962HOP MAT AN NINH QUAN DOI DSC_0963
Trong họp mặt tân xuân của Hội Ái Hữu An Ninh Quân Lực VNCH.

 
Garden Grove (Bình Sa)- -  Tại nhà hàng Seafood World vào lúc 11 giờ trưa Chủ Nhật ngày 11 tháng 3 năm 2018 Hội Ái Hữu An Ninh Quân Đội Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa họp mặt Tân Xuân Mậu Tuất 2018. Buổi họp mặt mừng Xuân diễn ra trong bầu không khí thân mật giữa những niên trưởng cùng các chiến hữu, gia đình và thân hữu trong tình “Huynh Đệ Chi Binh”

Điều hợp chương trình ông Mai Đức Lễ .

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt Nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ phút mặc niệm,

Tiếp theo ông Nguyễn Hồng Thái, Hội Trưởng, Trưởng Ban tổ chức một người rất nhiệt tình đối với anh em trong ngành vì thế nên ông rất bận rộn cho việc tổ chức ngày họp mặt hôm nay lên ngỏ lời chào mừng qúy quan khách, qúy niên trưởng, qúy chiến hữu và thân hữu tham dự buổi họp mặt hôm nay. Ông chúc tất cả một năm mới sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý.

Ông tiếp, năm nay chúng tôi được ủy nhiệm đứng ra tổ chức, để các anh em cùng ngành an ninh quân đội có dịp hàn huyên, tâm sự, trao đổi cho nhau những tin tức vui buồn, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm buồn vui trong nghề nghiệp mà một thời chúng ta đã phục vụ vì lý tưởng quốc gia.. . trong dịp nầy ông cũng thông báo cho mọi người biết NT và Bà Vũ Đức Nhuận trúc đây có nhận lời về tham dự, nhưng giờ chót không về được nên gởi lời chào mừng và chúc mừng năm mới đến tất cả anh chị em trong đại gia đình An Ninh Quân Đội một năm mới an vui, dồi dào sức khỏe. Trong dịp nầy Hội trưởng Nguyễn Hồng Thái cũng đã giới thiệu một số qúy niên trưởng về từ khắp nơi xa, ông cũng không quên giới thiệu sự có mặt của Trung Tá Tiểu Đoàn Trưởng Nhãy Dù La Tinh Tường là một thân hữu đã đến tham dự buổi tiệc.

Tiếp theo Niên trưởng, Cựu Trung Tá Đỗ Văn Bằng, 84 tuổi, lên phát biểu, ông cho biết từ ngày thành lập đến nay đã 30 năm, nhiều bạn đồng nghiệp đã ra đi nhưng so với tỷ lệ thì còn tốt, ông ước mong không có ai ra đi để kỳ họp mặt tới chúng ta còn gặp nhau. Ông chúc tất cả các chiến hữu và thân hữu một bữa ăn ngon.

Sau đó Phó Hội trưởng Nội Vụ và Thư Ký lên báo cáo một số công tác mà hội đã thực hiện trong thời gian qua và Thủ qũy cũng cho biết hiện nay qũy của hội còn $1,000.

Buổi tiệc bắt đầu, mọi người cùng thưởng thức một chương trình văn nghệ “Cây nhà lá vườn” thật xuất sắc.

Được biết Ngành An Ninh Quân Đội thoát thai từ quân đội Pháp, lúc đầu Nha An Ninh Quân Đội được mệnh danh là Nha Tổng Giám Đốc An Ninh Quân Đội, trực thuộc Bộ Quốc Phòng. Sau đó QLVNCH được cải tổ, cơ chế này được sát nhập vào Bộ Tổng Tham Mưu cùng với các nha sở chuyên môn khác. Sau cùng được đổi thành Cục An Ninh Quân Đội, trực thuộc Tổng Cục Chiến Tranh Chính Trị.

Nhiệm vụ của an ninh quân đội, gồm phản tình báo, tức chống gián điệp và binh vận, chống nội tuyến trong hàng ngũ QLVNCH, cũng như trong các cơ sở quốc phòng; phòng gian bảo mật, tức phản phá hoại, bảo vệ cơ sở, và điều trần an ninh cho các lãnh đạo; giám sát tinh thần về các vi phạm quân phong quân kỷ. An ninh quân đội còn có những hoạt động mà bên ngoài không biết. Có thể nói, an ninh quân đội như một đóa hồng nhung, mọc trong rừng, chỉ có mình biết giá trị và công dụng mà thôi.

Chức vụ và danh tánh các vị lãnh đạo ngành an ninh quân đội trong quá khứ gồm Trunng Tướng Trần Văn Đôn, Thiếu Tướng Mai Hữu Xuân, Thiếu Tướng Đỗ Mậu, Thiếu Tướng Linh Quang Viên, Đại Tá Trang Văn Chính, Thiếu Tướng Nguyễn Ngọc Loan, Đại Tá Trần Văn Thăng, và Chuẩn Tướng Vũ Đức Nhuận.

Mọi chi tiết liên lạc: (714) 6133 – 666

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.