Hôm nay,  

Thị Trưởng, Nghị Viên Westminster Chúc Tết, Báo Tin Vui: Sẽ Tổ Chức Miss Westminster Vào Tháng 10 Năm 2018

14/02/201800:00:00(Xem: 4571)
Phai doan Westminster tham VB
Trong hình, từ phải, nhà văn Nhã Ca, Thị Trưởng Trí Tạ, Nữ Nghị Viên Kimberly Hồ, nhà báo Hòa Bình, và Nghị Viên Sergio Contreras tại Tòa Soạn Việt Báo. (Photo VB)

 

WESTMINSTER (VB) -- Phái đoàn Thành Phố Westminster, Nam California, gồm Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Nữ Nghị Viên Kimberly Hồ, và Nghị Viên Sergio Contreras đã đến chúc Tết Tòa Soạn Việt Báo, trên Đường Moran, Thành Phố Westminster, vào sáng Thứ Ba, ngay 13 tháng 2 năm 2018.

Đón tiếp phái đoàn gồm nhà văn Nhã Ca, Sáng Lập và Chủ Nhiệm Việt Báo; Hòa Bình Lê, Tổng Quản Trị Việt Báo và các nhân viên Tòa Soạn.

Thay mặt Thành Phố Westminster, Thị Trưởng Trí Tạ kính chúc tất cả Ban Quản Trị và nhân viên Việt Báo một năm mới Mậu Tuất nhiều sức khỏe và an vui. Ông nói rằng điều mà ông trân quý nhất ở Việt Báo là lập trường đấu tranh kiên định cho tự do, dân chủ và nhân quyền Việt Nam.

Thị Trưởng Trí Tạ cũng đã kính lời chúc mừng năm mới Mậu Tuất đến Cộng Đồng Người Việt trong thành phố  Westminster và tại Little Saigon.

Đáp lời ông Thị Trưởng, Tổng Quản Trị Việt Báo là cô Hòa Bình thay mặt tòa soạn kính chúc ông thị trưởng và tất cả các nghị viên thành phố Westminster năm mới nhiều khỏe mạnh để tiếp tục phục vụ cho cộng đồng.

Nhân dịp này, Thị Trưởng Trí Tạ cho biết 2 tin vui. Đó là, thứ nhất, ngân sách của thành phố Westminster tiếp tục thặng dư trong 2 năm liền với tương lai đầy khả quan.

Và thứ hai là Hội Đồng Thành Phố  Westminster đã đổng thuận sẽ tổ chức Thi Hoa Hậu Miss Westminster vào tháng 10  năm nay.

Ông Trí Tạ cho biết rằng cách nay 3 thập niên, Westminster đã có tổ chức Thi Hoa Hậu Miss Westminster. Nhưng vì lý do nào đó sự kiện này đã bị ngưng. Và nay thì thành phố quyết định tổ chức lại. Thị trưởng Trí Tạ nói rằng một phần nhờ có sự hiện diện của Nữ Nghị Viên Kimberly Hồ, vốn là một cựu hoa hậu là người có khả năng để thực hiện cuộc thi Hoa Hậu Miss Westminster.

Nữ Nghị Viên Kimberly Hồ cho biết sau khi được thành phố quyết định tổ chức cuộc Thi Hoa Hậu Miss Westminster, bà đã xin phép chính phủ để thành lập Foundation để lo việc này, và vào khoảng tháng 5 hay tháng 6 sẽ tổ chức cuộc gây quỹ để tổ chức Miss Westminster.

Cả Thị Trưởng Trí Tạ và Nghị Viên Kimberly Hồ đều cho biết cuộc Miss Westminster là cuộc thi hoa hậu nằm trong dòng chính của Mỹ. Điều đó có nghĩa là những người thắng giải Miss Westminster sẽ chính thức tham gia các cuộc thi hoa hậu ở cấp tiểu bang và toàn quốc Hoa Kỳ.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.