Hôm nay,  

Garden Grove Mời Hội Thảo Đề Xuất Tăng Giá Tiền Nước

08/12/201700:00:00(Xem: 2915)
Ban Public Works Thành phố Garden Grove sẽ tổ chức một buổi hội thảo cộng        đồng về đề xuất gia tăng tiền nước.  Hội thảo sẽ diễn ra vào Thứ Năm, ngày 14          tháng 12, 2017, từ 6:00 giờ đến 8:00 giờ tối, tại Garden Grove Community Meeting Center, địa chỉ 11300 Stanford Ave.                        

Cuộc hội thảo sẽ đưa ra các vấn đề cụ thể, chẳng hạn như các dự án cải thiện         vốn cần thiết và chi phí dẫn đến việc dự kiến tăng 3% khởi đầu giá tiền nước đối với     một hộ dân trung bình.  Ban Public Works của Thành phố và các chuyên gia tư vấn         sẽ có mặt để trình bày, trả lời câu hỏi và tính toán các khoản tiền nước nếu được yêu     cầu bằng cách sử dụng mức giá nước mới được đề xuất.                                             


Khách hàng nước sẽ nhận được thông báo gửi qua đường bưu điện vào tháng Giêng, 2018 cho một buổi điều trần công khai trong vòng 45 ngày về đề xuất gia tăng    tiền nước.                 

Sẽ có thông dịch viên tiếng Việt sẵn sàng trợ giúp tại buổi hội thảo.  Muốn biết thêm chi tiết, xin liên lạc với Ban Public Works Garden Grove tại số (714) 741-5520      hoặc ghé thăm www.ci.garden-grove.ca.us/pw/water-rate-study.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.