Hôm nay,  

Hennessy Mở Buổi Thử Rượu Private Reserve 1865 Dành Riêng Cho Giới Truyền Thông Á Châu

14/05/200500:00:00(Xem: 5799)
Los Angeles - Vừa rồi, giới truyền thông Á châu tại California được riêng mời tham dự buổi ăn trưa và thử rượu đặc biệt Private Reserve 1865 tại khách sạn danh tiếng Four Seasons Hotel vùng Beverly Hills. Buổi thử rượu được tổ chức bởi ông Maurice Hennessy, đời thứ 8 của gia đình Hennessy và ông Toshio Yamashita, Giám Đốc Thương Trường Á Châu của Moet Hennessy USA. Buổi ăn trưa bao gồm 6 món đặc biệt được chế biến bởi đầu bếp chính của khách sạn Four Seasons dọn cùng với 3 loại rượu Cognac danh tiếng của Hennessy: X.O., Paradis Extra và Private Reserve 1865.
"Kể từ khi thành lập, gia đình Hennessy đã có một truyền thống lâu đời là riêng giữ một loại Cognac đặc biệt cho các người thân trong gia đình và bằng hữu. Hôm nay, Hennessy rất hân hạnh cung ứng một loại rượu mới có giới hạn Private Reserve, một hồi thể của loại Cognac đã được chế tạo từ năm 1865 để chào mừng kỷ niệm năm thứ 100 của Hennessy Cognac với những người thân trong gia đình và các khách hàng quý trọng của công ty. Loại rượu mới có giới hạn Private Reserve này được đưa ra như một biểu tượng cảm kích thời đại huy hoàng của Hennessy trong lịch sử: nhãn hiệu được tái tạo từ nhãn hiệu chính thức đầu tiên là được xuất hiện vào năm 1865" ông Hennessy đã tuyên bố.
"Hennessy Private Reserve 1965 đã được pha trộn bằng loại nước hiếm có và thượng hạng eaux-de-vie từ Founder's Cellar. Trên toàn thế giới, hiện chỉ có dưới 6,000 thùng Private Reserve 1965 hiện hữu, mỗi chai rượu sẽ đánh dấu một con số riêng như là một bằng chứng riêng biệt" ông Maurice Hennessy nói thêm.

"Loại Private Reserve là một kết hợp tuyệt vời giữa hương hoa và hương liệu vanilla, tiếp theo là hương vị của kẹo trái cây cam, quýt và hương gỗ dịu dàng của tuyết tùng và đàn hương. Loại Cognac với tập hợp tuyệt vời, nhưng với sự cô đặc đậm đà của trái cây đã đưa đến một cảm giác mịn màng, thơm ngon, mượt mà khi uống. Đây là một loại Cognac rất quân bằng, không một phân chất nào mạnh hơn nhau. Cuối đến là một cô đặc tràn đầy trái cây tươi (đào và mơ) và hương vị kéo dài. Một loại Cognac đầy hương vị, thanh nhã và hài hoà. Một kết hợp tuyệt vời với các thức ăn, giữa mùi trái cây hoặc các hương vị thơm nồng cùng với vanilla, sẽ tăng thêm mùi vị tuyệt hảo của các loại bánh ngọt có chất chocolate " ông Hennessy đã nói thêm.
Về Moet Hennessy
Moet Hennessy bao gồm tất cả các loại rượu vang cũng như rượu mạnh của Louis Vuitton Moet Hennessy, đã được bán ra trên hệ thống cửa hàng quốc tế. Các loại rượu đặc biệt khác nhau này, tượng trưng cho các mặt hàng thượng hạng toàn cầu, cung ứng những sản phẩm thượng thặng của thế giới và đưa Moët Hennessy lên hàng đầu thế giới của rượu Champagne và Cognac. Đồng thời, họ cũng sản xuất các loại rượu sủi bọt danh tiếng và rượu vang từ những vùng trồng nho thượng hạng trên toàn cầu, bao gồm Moet & Chandon, Dom Perignon, Veuve Clicquot, Krug, Domaine Chandon, Newton, Belvedere và Lapostolle.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.