Hôm nay,  

McDonalds USA Chào Mừng “Tháng Học Vấn” (Literacy Month) Với Các Quyển Sách Thiếu Nhi Phổ Biến Trong Happy Meals

29/08/201700:00:00(Xem: 4502)
Từ 2013-2016, McDonalds USA đã phân phát 54 triệu quyển sách đến trẻ em và dự trù sẽ phân phát thêm 20 triệu quyển sách trong thời gian khuyến mãi tới đây

OAK BROOK, Ill., (Ngày 28 tháng 8, 2017) – Để chào mừng “Tháng Học Vấn Toàn Quốc” (National Literacy Month) vào tháng 9, công ty McDonalds USA kêu gọi các gia đình cùng tham gia khuyến khích và vinh danh việc đọc sách với đợt khuyết mãi mới nhất là Happy Meal Books. Chương trình Happy Meal Books sẽ trở lại với các nhà hàng trên khắp cả nước từ ngày 5 đến 18 tháng 9 để giúp mang lại niềm vui đọc sách đến với các gia đình trên khắp Hoa Kỳ.

Để kỷ niệm 200 năm thành lập, công ty HarperCollins Publishers, một trong những nhà xuất bản sách thiếu nhi lớn nhất sẽ hợp tát với McDonalds USA để đêm đến cho các gia đình một bộ sách gồm bốn cuốn với kích cỡ Happy Meal rất phổ biến với các tựa đề như là “Pete the Cats Got Class” bởi James Dean, “Amelia Bedelias First Day of School” bởi Herman Parish, “Just A School Project” bởi Mercer Mayer và “If You Take a Mouse to School” bởi Laura Numeroff. Những cuốn sách dưới dạng Tiếng Anh và tại một số nhà hàng, những sách này còn được in dưới dạng Tiếng Tây Ban Nha.

“Nhà xuất bản HarperCollins vui mừng được thêm một lần tham gia vào chương trình khuyến mãi Happy Meal Books của McDonalds năm nay để mang những quyển sách được yêu thích nhất đến tay của hàng triệu trẻ em,” Bà Suzanne Murphy, Chủ Tịch và Nhà Xuất Bản công ty HarperCollins Childrens Books đã phát biểu. “Đọc sách có thể tác động sâu sắc đến sự phát triển học vấn của trẻ em và qua chương trình này, cùng với sự quyên tặng của chúng tôi vào tổ chức Reading is Fundamental, chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho nhiều trẻ em có được những cuốn sách trong tay.”

blank
Chương trình Happy Meal Books.

McDonalds cũng rất hãnh diện để yểm trợ cho tổ chức Reading is Fundamental (RIF), một quỹ hội lớn nhất khắp toàn quốc về mức học vấn trẻ em, với mục đích phát triển mức độ học vấn bằng cách tạo cơ hội cho trẻ em khắp cả nước có thể dễ dàng có được những quyển sách thú vị và đầy quyến rũ. Cho đến năm 2018, McDonalds sẽ trao tặng gần 400,000 quyển sách từ chương trình khuến mãi Happy Meal Books, đóng góp vào nỗ lực phát triển mức học vấn của tổ chức RIF và các chương trình khắp cả nước.

"Sự hợp tác giữa McDonalds và RIF là một cách vinh danh sức mạnh và niềm vui của các gia đình khi cùng đọc sách chung với nhau,” Bà Beth Meyer, Chủ Nhiệm Tiếp Thị của tổ chức Reading Is Fundamental đã phát biểu. “6 trong 10 gia đình có thu nhập thấp không vẫn không có điều kiện để có những quyển sách thích hợp cho lưới tuổi ở trong nhà, vì vậy, việc cung cấp cho các trẻ em những quyển sách cùng với những nguồn hỗ trợ học vấn kèm theo để giúp các trẻ em phát triển tiềm năng tối đa là một công việc quan trọng hơn bao giờ hết.”


Chương trình khuyến mãi Happy Meal Book của McDonalds là một trong những nỗ lực của công ty này nhằm hỗ trợ việc phát triển toàn diện của trẻ em bằng cách động viên trẻ em tham gia vào những hoạt động vui nhộn, tích cực, và giàu tưởng tượng. Thông báo này tiếp theo những thay đổi mới mà công ty McDonalds đã áp dụng cho Happy Meal bao gồm:

- Giữa năm 2012-2016, công ty đã phục vụ trên 78 triệu trái quýt Cuties để giúp các gia đình gia có thêm trái cây trong món ăn qua sự hợp tác với tổ chức.

- McDonalds đã phục vụ trên 2 tỷ phần ăn với trái cây và những món ăn có sữa và ít béo như Go-Gurt trong Happy Meals giữ năm 2012-2016.

- Từ năm 2013, công ty đã bắt đầu tự động cung cấp món táo cắt thành lát, phần khai tây chiên cỡ nhỏ cho trẻ em và sự lựa chọn sữa ít béo như sữa tươi 1% béo hoặc sữa sô-cô-la không béo.

- Từ năm 2013, công ty McDonalds đã phân phát 54 triệu quyển sách Happy Meal Book đến trẻ em toàn quốc — đủ để cung cấp một quyển sách đến mỗi trẻ em dưới 12 tuổi tại Hoa Kỳ. (Dựa trên dữ kiện Thống Kê Dân Số Hoa Kỳ cho năm 2015 – có 24 triệu trẻ em tuổi từ 0-5 và 24.7 triệu trẻ em tuổi từ 6-11)

- Vào năm 2016, công ty đã ra thông báo cho biết món Chicken McNuggets sẽ không có các chất bảo quản, màu sắc hay mùi vị nhân tạo.

blank
Chương trình Happy Meal Books.

“Trong nỗ lực tiếp tục nâng cao phẩm chất phục vụ đến những khách hàng, chúng tôi rất phấn khởi để cho thêm niềm vui vào trải nghiệm Happy Meal bằng cách khuyến khích các gia đình chia sẻ thời gian bên nhau,” Bà Julie Wenger, giám đốc tiếp thị cấp cao tại Hoa Kỳ của công ty McDonald's đã phát biểu. “Chúng tôi hãnh diện được hợp tác cùng với nhà xuất bản HarperCollins và tổ chức Reading is Fundamental và chúng tôi kêu gọi các gia đình cùng chia sẻ niềm vui đọc sách qua những quyển sách vui nhộn và bất hữu trong Happy Meals.”

Nghiên cứu từ tổ chức American Academy of Pediatrics cho thấy việc đọc sách với trẻ em mỗi ngày giúp ích cho sự phát triển não bộ của trẻ em và giúp phát triển những năng khiếu về ngôn ngữ, học vấn và xã giao sau này.

Qua sự hợp tác giữa McDonalds và RIF, các gia đình có thể gia tăng kiến thức với những quyển sách như “Pete the Cats Got Class”, “Amelia Bedelias First Day of School”, “Just A School Project” và “If You Take a Mouse to School” qua hệ thống Literacy Central. Trang mạng điện tử miễn phí mới này có nhiều chương trình dạy học, câu đố, trò chơi lắp hình, hoạt động và đoạn văn được thiết lập ra để giúp phát triển mức độ học vấn ở trẻ em chú tâm vào những quyển sách trong chương trình Happy Meal Books.

Để biết thêm chi tiết về chương trình Happy Meal Books, hãy vào thăm trang nhà https://www.mcdonalds.com/us/en-us.html.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.