Hôm nay,  

Hội MD100 Mời Dự 2 Hội Thảo Về Các Ngành Y Tế/Sức Khỏe, Vào Hai Ngày Thứ Bảy Ngày 27 Tháng 7 Và Ngày 5 Tháng 8, 2017

25/07/201700:00:00(Xem: 2894)
Garden Grove, California - Hội MD100 sẽ tổ chức hai buổi Hội Thảo cho các em học sinh dự bị nộp đơn cho trường Y Khoa/Y Tế sẽ diễn ra vào hai ngày thứ bảy (ngày 29 tháng 7, ngày 5 tháng 8) vào lúc 9 giờ sáng tới 12 giờ trưa) tại Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa (7761 Garden Grove Blvd, Garden Grove, CA 92841)- Tên Là: Buổi Hội Thảo Các Ngành Y Tế/Sức Khỏe. Mục đích của các hội thảo này là nhằm cung cấp cơ hội cho các em sinh viên/học sinh để tìm hiểu biết thêm và những chuyên ngành khác nhau không những trong Y Khoa mà con trong các ngành Y Tế khác nữa (vi dụ như Dược Khoa, Nha Khoa, Trợ Lý Bác Sĩ,....).

blank
Thông tin về hội thảo.

Hội MD100 được thành lập vào năm 2013 bởi một người CEO của Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa. Mục tiêu của chúng em là cung cấp những chương trình mentorship và nguồn tài liệu để giúp cho các em học sinh dự bị nộp đơn cho trường Y Khoa. Hội MD100 được khởi sướng bởi các em học sinh dự bị Y Khoa và cũng như các em dự bị cho các ngành Y Tế khác (chẳng hạn như Dược, Y Tá,...) mà họ có chung một niềm đam mê vào lĩnh vực Y Tế và khao khát muốn giúp đỡ các bạn bè cùng trang lứa để đạt được ước mơ vào được trường Y Khoa. Hội có một số chương trình rất là bổ ích cho các em để giúp các em khám phá và nghiên cứu thêm về Lĩnh Vực Y Tế, chẳng hạn như là được tiếp xúc với các trường hợp trong bệnh viện thông qua chương trình thực tập ở Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa và cũng như những lúc tình nguyện ở trong Các Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng. Hơn thế nữa, vào năm 2015, chúng em có một chương trình Mentorship là khi chúng em sẽ tìm một người Hoc Sinh Y Khoa tương xứng với sở thích và ngành nghề của các em dự bị nộp đơn để cho họ có thể trao đổi kinh nghiệm và học hỏi lẫn nhau. Những học sinh Y Khoa này sẽ đến từ trường UC Irvine School of Medicine and the David Geffen School of Medicine at UCLA.


Một trong những khía cạnh đặc biệt mà Hội MD100 có được là không những cung cấp thông tin cho các sinh viên dự bị Y Khoa khi nộp đơn mà chúng em còn giúp cho các bạn sinh viên khám phá ra thêm các niềm đam mê của họ trong các lĩnh vực Y Tế Khác thông qua, tình nguyện ở các sự kiện trong Cộng Đồng và được tiếp xúc với các trường hợp trong bệnh viện. Hơn thế nữa, chúng em còn ủng hộ và hộ trợ cho các bạn sinh viên và thành viên có một tầm hiểu biết khái quát và tốt hơn về các vấn đề Y Tế trong xã hội hiện nay thông qua việc tham gia các Hội Chợ Y Tế Cộng Đồng. Mặc dù con đường học Y Khoa rất là dài và đầy thử thách, nhưng chúng em sẽ cố gắng hết sức mình để giúp cho các bạn sinh viên phát huy tiềm năng tối đa của họ và đạt được ước mơ của họ đã đặt ra để trở thành những Y Sĩ thật là giỏi có ích xã hội nói chung và cũng như là cho Cộng Đồng Việt Nam của chúng ta nói riêng.

Để biết thêm chi tiết về Hội MD100, xin vào trang nhà www.md100project.org hoặc cập nhật thông tin qua Facebook ở https://www.facebook.com/MD100Project/.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.