Hôm nay,  

Du Khách: Tiện Nghi Của EVA Là Tốt Nhất, Cabin Sạch Nhất; SKYTRAX Tiết Lộ Những Hàng Không Đoạt Thắng Giải World Airline Award Tại Paris Air Show

22/07/201700:00:00(Xem: 4896)
TAIPEI, TAIWAN – EVA Air tiếp tục thắng giải bằng cách chiếm những vị trí hàng đầu trong hai loại giải thưởng hàng năm World Airline Awards của SKYTRAX, Best Airline Cabin Cleanliness và Best Business Class ComfortAmenities. SKYTRAX cũng khẳng định rằng EVA đang duy trì cam kết về chất lượng dịch vụ, là một trong chín hãng hàng không 5-star trên toàn thế giới và nằm trong trong 10 hãng hàng không hạng đầu thế giới 2017. SKYTRAX đã tiết lộ giải thưởng Hàng không thế giới 2017 tại Airshow Paris vào thứ ba, ngày 20 tháng 6, 2017. Các giải thưởng được xác định thông qua việc phân tích một số cuộc khảo sát toàn cầu về sự hài lòng của khách hàng với 320 hãng hàng không trong kết quả cuối cùng. Du khách có thể tìm hiểu thêm về các dịch vụ đặc biệt của EVA và đặt vé tại www.evaair.com.

"Không có hãng hàng không nào có thể bỏ qua tầm quan trọng của sự sạch sẽ trong cabin trên máy bay và tác động của nó đến trải nghiệm du lịch của khách hàng. Đó là bằng chứng tuyệt vời về sự sạch sẽ của EVA Air và kiểm tra bảo trì cabin lần thứ hai trong 3 năm mà hãng đã được các hành khách bầu chọn là hãng hàng không sạch nhất thế giới”, CEO của SKYTRAX, Edward Plaisted đã phát biểu.

EVA cũng đứng thứ hai cho Dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới (Worlds Best Airport Services) và đứng thứ ba cho Nhân viên Cabin tốt nhất thế giới (Worlds Best Cabin Staff). SKYTRAX bắt đầu đánh giá EVA vào năm 2008 và hãng đã liên tục cập nhật, nâng cấp và cải tiến dịch vụ và sản phẩm từ check-in cho đến trải nghiệm trên máy bay và nhận hành lý. Ví dụ như, EVA đã lắp đặt bản đồ điện tử để dễ dàng đọc tại phi trường và giới thiệu dịch vụ dọn chỗ ngũ cho những hành khách Royal Laurel Class trên các chuyến bay đường dài Boeing 777-300ERs. EVA quan tâm đến từng chi tiết nhờ vào những nỗ lực phi thường của nhân viên, cung cấp những dịch vụ vượt trội trên máy bay. Việc đánh giá và xếp hạng EVA là hãng hàng không 5-star lần đầu tiên vào năm 2016.

Hình ảnh EVA Air.

“Khi chúng tôi nhận được giải thưởng 5-star năm ngoái, chúng tôi đã cam kết rằng EVA sẽ không ngừng cải tiến và đổi mới và sẽ tiếp tục để duy trì danh dự này. Năm nay, SKYTRAX lại trao giải thưởng 5-star cho chúng tôi. Điều này chúng tỏ tính thống nhất trong dịch vụ của chúng tôi”, EVA President Derek Chen đã phát biểu. “Tôi biết ơn nhân viên EVA của chúng tôi. Cảm ơn vì họ luôn cố gắng hết sức để phục vụ mọi hành khách. Thật là một vinh dự lớn khi nhận được sự ủng hộ và sự nhận biết của hành khách trên toàn cầu. EVA sẽ không bao giờ quên mục tiêu của mình là phải tốt nhất. Chúng tôi hy vọng mỗi chuyến đi với EVA là một trong những vui thích và thư giãn của hành khách”

Sự nhấn mạnh của EVA về tiện nghi và chất lượng dịch vụ không chỉ dừng lại ở top cabin hàng đầu. Hành khách tại mỗi ghế ngồi sẽ nhận được những lợi ích từ dịch vụ thân thiện, ấm cúng của hãng. Từ lúc cất cánh đến hạ cánh, các tiếp viên hàng không luôn giữ không gian chung sạch và gọn gàng, nhà vệ sinh sạch sẽ.

Để đáp lại sự công nhận giải thưởng Best Business Class ComfortAmenities, EVA có những tiêu chuẩn cao và đặc biệt cho hạng ghế Royal Laurel Class trên máy bay Boeing 777-300ERs bay đến và đi từ Bắc Mỹ và những tuyến đường dài khác. Với Royal Laurel Class, hành khách sẽ có được sự thoải mái, sang trọng với các loại rượu vang nổi tiếng, đồ ngủ ấm áp, chỗ ngồi nằm thoải mái, Rimowa vật dụng tiện nghi và nhiều thứ nữa.

SKYTRAX đã tiến hành cuộc khảo sát bằng tiến Anh, tiếng Tây Ban Nha, và tiếng Trung Hoa, trong số 19.87 triệu người có đủ điều kiện trả lời từ tháng Tám năm 2016 đến tháng Năm 2017. Tổ chức xếp hạng toàn cầu mô tả cuộc khảo sát là “độc lập, vô tư và toàn cầu” và chương trình giải thưởng của họ không có lợi nhuận.

EVA thường xuyên được các tổ chức trên toàn thế giới tôn vinh, trao tặng và công nhận. TripAdvisor, trang web du lịch lớn nhất thế giới, vinh danh EVA Air với hai phân biệt danh hiệu, “Top 10 Major Airline in Asia Pacific” và “Best Airline – Taiwan”. SKYTRAX, Travel + Leisure và AirlineRatings.com xếp hạng EVA trong 10 hãng hàng không hạng đầu tốt nhất thế giới nhiều lần. SKYTRAX cũng ghi bàn EVA là hãng hàng không tốt nhất tuyến xuyên Thái Bình Dương, và dựa trên sự phản hồi của khách du lịch, EVA là hãng hàng không thứ ba trên thế giới được yêu thích nhất.

AirlineRatings bình chọn cả hai hạng ghế Economy Class và hạng ghế Elite premium economy của EVA thuộc top-10 best-of-the-best trên toàn thế giới trong năm 2017. Hạng ghế Elite Class của EVA, được giới thiệu vào năm 1992 và là một trong những cabin premium economy đầu tiên trên thế giới, là hạng tốt nhất hay Second-Best Premium Economy Class trong cuộc thăm dò hàng năm của SKYTRAX trong ba năm liên tiếp. Và tạp chí Business Traveller đã trao hai huy chương vàng trong cuộc thi Cellars in the Sky hàng năm, một huy chương vàng cho Best Business Class Cellar và một huy chương vàng cho Best Business Class Sparkling Wine.

Thông tin về EVA Air:

EVA Air, là thành viên của Star Alliance được thành lập năm 1989, là hãng hàng không tư nhân quốc tế đầu tiên. EVA là một phần của Tập đoàn Evergreen Group và là Công ty anh em với Công ty vận chuyển toàn cầu Evergreen Line.. EVA có một hạm đội với gần 70 máy bay boeing và Airbus bay đến gần 70 điểm đến quốc tế từ Châu Á, Châu Úc đến Châu Âu và Bắc Mỹ. Chỉ với 1 điểm dừng chân tại Taipei, du khách có thể kết nối các chuyến bay đến hầu hết những thành phố chính khắp châu Á bao gồm 25 điểm đến ở Trung Quốc đại lục. Du khách có thể tìm thêm thông tin về EVA, đặt chỗ, mua vé tại trang www.evaair.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.