Hôm nay,  

Muỗi Mang Virus West Nile Đã Tìm Thấy Ở Garden Grove

14/07/201700:00:00(Xem: 3731)
Cơ quan Kiểm soát Động vật gây hại Orange County (OCMVCD) đã xác nhận và thông báo cho các nhân viên của Thành phố về mẫu muỗi đầu tiên bị nhiễm virus West Nile (WNV) tại Garden Grove. Loài muỗi đã được tìm thấy trong bẫy muỗi ở khu vực West Street Basin, trong vùng lân cận đường West Street và Chapman Avenue.

Các thanh tra của cơ quan OCMVCD sẽ giám sát chặt chẽ khu vực nếu có phát hiện gì thêm. Các nhóm của từng quận hạt sẽ gửi khuyến cáo về sức khoẻ trong khu vực và cảnh báo người dân để phát hiện cũng như cung cấp thông tin về các biện pháp ngăn ngừa muỗi và virus West Nile.


Thành Phố Garden Grove khuyến khích cộng đồng thực hiện thêm nhiều biện pháp để tự bảo vệ mình, đặc biệt là từ sáng sớm đến tối khi muỗi hoạt động mạnh nhất.

Theo OCMVCD, mẫu muỗi có kết quả dương tính với virus West Nile tại Quận Cam được phát hiện vào ngày 15 tháng 6 tại thành phố La Habra.

Thông tin thêm về WNV, các biện pháp ngăn ngừa và liên kết với OCMVCD cùng các cơ quan y tế khác có thể tìm thấy trên trang web của Thành phố tại

www.garden-grove.org.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.