Hôm nay,  

Garden Grove: Sắp Xây Khu Shopping, Tạo 150 Việc Làm Mới

28/06/201700:00:00(Xem: 4463)
Hội đồng Thành phố Garden Grove vừa nhất trí thông qua dự án cho thuê khu downtown Thành phố với công ty SteelCraft Long Beach, LP. Khu shopping center này sẽ tọa lạc tại số 12900 Euclid Street, trong phạm vi khu downtown Thành phố.

Dự án SteelCraft Garden Grove sẽ là một khu ăn uống ngoài trời được xây dựng chủ yếu từ các thùng bằng kim loại tái chế. Dự án đề xuất bao gồm 14 doanh nghiệp nằm trên địa điểm 1.864 acre. Các doanh nghiệp bao gồm các cửa hàng ăn uống, khu vực bán rượu/beer, các shop bán lẻ nhỏ, và khu ăn uống chung.

Thị trưởng thành phố Garden Grove Steve Jones cho biết, "Thành phố vui mừng chào đón dự án SteelCraft vào trung tâm thành phố, và sự đồng ý của Hội đồng Thành phố đã củng cố cho chương trình Re: Imagine của chúng tôi." Ông nói thêm, "SteelCraft sẽ mang lại những khuôn mặt mới cho khu vực và thu hẹp khoảng cách giữa Main Street và Shaheen Sadeghi's Cottage Industries. Mọi thứ đang thực sự phát triển nhanh chóng tại Garden Grove trong những ngày tháng sắp tới đây.”

blank
Mô hình của khu shopping mới tại Garden Grove.

Khái niệm SteelCraft đưa ra bao gồm khôi phục, kỷ niệm các nghề thủ công địa phương và sự tham gia của cộng đồng, tất cả đều gắn liền với sáng kiến Re: Imagine Garden Grove để biến khu trung tâm thành phố và khu vực Civic Center.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Howard CDM, ông Martin Howard cho biết:


"Garden Grove là địa điểm lý tưởng thứ hai, tọa lạc ngay tại trung tâm Thành phố trong một khu vực đông dân cư của quận Cam. Chúng tôi có thể mang sự kết nối với cộng đồng đa văn hoá của Thành phố."

Dự án phát triển được ước tính sẽ hoàn thành trong 12 đến 18 tháng. Doanh thu dự kiến trong thuế bất động sản và bán hàng được ước tính là $85,000 mỗi năm, với khoảng 85 đến 150 việc làm mới được tạo ra.

blank
Mô hình của khu shopping mới tại Garden Grove.

Địa điểm đầu tiên của SteelCraft được mở tại Thành phố Long Beach vào năm 2017, tại địa chỉ 3768 Long Beach Boulevard. Đây là một khu ăn uống đô thị ngoài trời (outdoor urban eatery) được xây dựng với các container vận chuyển như là sự thể hiện của ngành công nghiệp vận tải tại Long Beach. Những gian hàng hiện tại gồm có quán Desano Pizza, Lovesome Chocolates, Pig Pen Delicacy, Smog City Brewing, Steelhead Coffee, Tajima Ramen, The Fresh Shave, và Waffle Love.

Để biết thêm thông tin về SteelCraft Long Beach, hãy truy cập

www.steelcraftlb.com. Để biết thêm thông tin về SteelCraft Garden Grove và các cơ hội phát triển khác tại Garden Grove, xin liên lạc cô Monica Covarrubias theo số (714) 741-5788, monicac@garden-grove.org hoặc ghé thăm www.garden-grove.org.
# # #
11222 Acacia Parkway P.O. Box 3070 Garden Grove, CA 92842.
www.ci.garden-grove.ca.us

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.