Hôm nay,  

Các Hãng, Đồng Bào Góp Sức Cứu Trợ ‘áo Ấm Tình Thương’

13/10/200500:00:00(Xem: 5566)
Thiện nguyện viên tiếp nhận 400 túi đeo lưng học trò của hãng xe khách Long Thành và 100 chiếc khác của hãng điện thoại Đông Nam Á (thường gọi là hãng Nam Lộc), và đưa vào văn phòng chiến dịch Áo Ấm Tình Thương, cạnh tiệm Lee's Sanwiches, đường Bolsa (ảnh Hiền Nguyễn).
Westminster (VB) -- Đáp ứng lời kêu gọi của tổ chức thiện nguyện Renew Hope Project trong chiến dịch "Áo Ấm Tình Thương", nhiều công ty và đồng bào đã đến văn phòng thu nhận phẩm vật, để trao tặng các vật phẩm cứu trợ đồng bào nạn nhân hai cơn bão lụt Katrina và Rita. Văn phòng này đặt tại số 9251 Bolsa, cạnh nhà hàng Hải Đô và tiệm bánh mì Lee's Sanwiches.
Trong ngày đầu của chiến dịch lạc quyên áo ấm còn mới để giúp các trẻ em nạn nhân thiên tai từ mẫu giáo đến 8 tuổi, được phát động vào sáng Thứ Tư 12-10, công ty Lee's Sanwiches miền Nam Cali đã mang đến hàng trăm phiếu tặng bánh mì và cà phê cho những đồng bào nào có từ tâm đem vật phẩm đến cứu trợ. Theo những thiện nguyện viên có mặt tại chỗ để tiếp nhận phẩm vật và xếp vô thùng, phẩm vật áo ấm đồng bào tặng nạn nhân Katrina và Rita, tương đối còn tốt, gần đúng với lời kêu gọi của tổ chức thiện nguyện Renew Hope Project. Tổ chức này mong nhận 2,000 chiếc áo ấm còn mới, để các trẻ em nạn nhân bão lụt dùng để mặc đi học hằng ngày.

Cũng trong buổi sáng khởi đầu chiến dịch Áo Ấm Tình Thương, chiếc xe đò của Công Ty xe khách Long Thành đã mang đến tặng 500 chiếc túi đeo lưng học trò còn mới nguyên, do công ty xe đò này (400 cái) và công ty điện thoại Nam Lộc (100 cái) tặng các em nạn nhân bão lụt.
Xe đò Long Thành chạy tuyến đường Westminster – San Diego mỗi ngày, và bãi đậu xe ở chợ ABC. Công Ty điện thoại Nam Lộc có tên là Đông Nam Á, văn phòng ở góc Mac Fadden và Magnolia. Lee's Sanwiches là công ty thường bảo trợ những sinh hoạt trong cộng đồng, đáng kể là việc góp một ngân khoản đáng kể cho Hội HTT cứu trợ nạn nhân sóng thần Tsunami trước đây, yểm trợ thực phẩm cho đại nhạc hội cứu trợ ở Grand Bolsa, cho ngày vui trung thu tại Civic Cen ter, ..v..v.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.