Hôm nay,  

Dân Biểu Lou Correa Đề Nghị Về Dự Thảo Ngân Sách An Ninh Quốc Gia

16/06/201700:00:00(Xem: 3368)
WASHINGTON, D.C. – Dân Biểu Liên Bang Lou Correa và Uỷ Ban Ngân Sách Hạ Viện Quốc Hội Hoa Kỳ đã thông qua bản dự thảo ngân sách cho bộ An Ninh Quốc Gia. Dân Biểu Correa đã đệ trình 9 đề nghị tu chỉnh, trong đó, 8 đề nghị tu chỉnh đã được chấp thuận.

Dân Biểu Correa đã phát biểu như sau:

“Việc phòng chống các đường dây buôn lậu ma tuý nên là một trong những ưu tiên hàng đầu của Hoa Kỳ. Hải Cảnh và Cảnh Khuyển là hai lực lượng tối ưu mà chúng ta có để ngăn chặn các đường dây buôn lậu ma tuý xuyên biên giới. Thay vì bỏ ra $20 tỷ Mỹ kim để xây một bức tường vô ích, không ngăn chặn được các đường dây vận chuyển ma tuý xuyên biên giới, chúng ta nên đầu tư vào những phương cách hữu hiệu khác để thực hiện tốt việc phòng chống ma túy”.

Đề nghị tu chỉnh của Dân Biểu Correa sẽ chấp thuận việc bổ túc thêm lực lượng cảnh khuyển để chống lại các hành vi buôn lậu ma tuý xuyên biên giới Hoa Kỳ. Đề nghị tu chỉnh này cũng sẽ đầu tư vào nền kinh tế Hoa Kỳ và phát triển một lực lượng cảnh khuyển có hiệu quả.

Ngoài ra, đề nghị tu chỉnh của ông cũng sẽ tập trung vào việc nâng cao nguồn hỗ trợ cho lực lượng Hải Cảnh. Hiện nay, một lượng ma tuý đáng kể đang được chuyển tải phi pháp qua các hải cảng Hoa Kỳ. Tuy nhiên, lực lượng Hải Cảng của chúng ta chỉ có thể kiểm soát và ngăn chặn khoảng 30% tổng số các đường dây buôn lậu được phát hiện. Đề nghị tu chỉnh này sẽ gia tăng nguồn hỗ trợ cần thiết để lực lượng Hải Cảnh Hoa Kỳ có thể tiếp tục ngăn chặn các đường dây buôn lậu ma tuý hàng hải và xuyên biên giới một cách hữu hiệu hơn.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.