Hôm nay,  

Dân Biểu Lou Correa Nói Về Bạo Lực Súng, Về Sân Bay Quận Cam

15/06/201700:00:00(Xem: 3855)
WASHINGTON, D.C. – Sáng thứ Hai hôm nay, tại buổi tập dợt bóng chày của các Dân Biểu Quốc Hội thuộc Đảng Cộng Hoà đã xảy ra một vụ xả súng. Sau sự việc kinh hoàng này, Dân Biểu Liên Bang Lou Correa đã có lời phát biểu như sau:

"Chúng tôi thành tâm cầu nguyện cho các Dân Biểu đồng viện của chúng tôi và các nhân viên của họ. Tất cả chúng ta đều là người Hoa Kỳ và không thể để các hành vi bạo lực này hiện diện trong nền dân chủ của chúng ta.

Tôi thành thật biết ơn lòng can đảm và sự hy sinh của nhân viên Cảnh Sát Thủ Đô. Nếu không có sự can đảm và sẵn sàng hy sinh của những nhân viên công lực này, các đồng viện của tôi có thể sẽ không có mặt tại đây bây giờ.

Tôi hy vọng và cầu nguyện cho những người bị thương được sớm hồi phục hoàn toàn và nhanh chóng”.

DÂN BIỂU LIÊN BANG LOU CORREA THÚC ĐẨY VIỆC LIỆT KÊ PHI TRƯỜNG JOHN WAYNE THÀNH “CẢNG NHẬP CẢNH”


WASHINGTON D.C. – Dân Biểu Liên Bang Hoa Kỳ Lou Correa công bố dự án liệt kê phi trường John Wayne của Quận Cam vào danh sách “Cảng Nhập Cảnh”. Sự thay đổi này sẽ giúp loại bỏ một số lệ phí hiện được áp dụng đối với các chuyến bay quốc tế nhằm chi trả cho các dịch vụ thủ tục và tuần tra biên giới. Sự thay đổi này cũng có thể dẫn đến việc giảm thiểu giá tiền vé máy bay và gia tăng các tuyến đường bay của phi trường.

Dân Biểu Correa đã phát biểu như sau: “Hiện nay, phi trường John Wayne và những du khách ở đây đang phải trả các khoản lệ phí mà các phi trường khác không cần phải trả. Điều này không công bằng cho các du khách của Quận Cam. Vì thế, việc liệt kê phi trường John Wayne thành “cảng nhập cảnh” sẽ giúp giải quyết vấn đề và đem lại sự công bằng cho du khách Quận Cam cũng như giúp Quận Cam có được một phi trường với tấm vóc tương xứng.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.