Hôm nay,  

Trường Tiểu Học Thomas Paine Đoạt Giải Nhất và Nhì Kỳ Thi Academic Pantathlon 2017

07/06/201700:00:00(Xem: 3842)
Garden Grove, Nam California (CNN )- - Trong tháng 5 vừa qua, Sở Giáo dục Quận Cam đã tổ chức kỳ thi Academic Pantathlon, Đội tuyển học sinh trường tiểu học Thomas Paine, thuộc Học khu thống nhất Garden Grove vừa đạt được thành tích rất đáng ngợi khen, qua kỳ thi trên.

Được biết, Pantathlon là một hình thức, tranh tài như giải khuyến học, được Sở Giáo dục quận Cam tổ chức, thành công từ nhiều năm qua. Cuộc tranh tài gồm 5 bộ môn Luận văn, Văn chương, Toán, Khoa học và khoa học xã hội dành cho các học sinh từ lớp 6 đến lớp 8. Cuộc thi được phân thành các cấp lớp, chia thành 7 nhóm bao gồm các lớp 6, trường tiểu học và lớp 7, lớp 8 trường trung học đệ nhất cấp.

Hơn 700 học sinh thuộc 49 trường tiểu học và trung học đệ nhất cấp, đã được tuyển chọn để tranh tài vào tháng 5, 2017. Trường Paine thuộc nhóm "thứ 5" đã đạt thành tích lớn với 23 huy chương cá nhân, Hạng Nhất môn trắc nghiệm "Super Quiz" và hạng Nhì toàn đội.

blank
Các học sinh Trường Thomas Paine dự thi.

Cô Kelly Nolan, huấn luyện viên của "đội tuyển" Thomas Paine hân hoan giới thiệu các "tuyển thủ" của trường với các phóng viên báo chí, truyền hình địa phương. Bà đã ngỏ lời cảm ơn sự hỗ trợ tích cực của phụ huynh các em: "Quí vị phụ huynh đã liên tục khuyến khích con em, chăm chỉ luyện tập tất cả các môn học, nhờ đó, không chỉ tạo thành quả qua cuộc thi Pantathlon, mà là chuẩn bị hành trang cho các em bước vào ngưỡng cửa Trung học và Đại học".

Trường triểu học Thomas Paine, nằm ở trọng tâm Little Sài Gòn. Với sĩ số học sinh gốc Việt khá cao, và, nhờ sự hỗ trợ mạnh mẽ của cộng đồng cũng như sự quan tâm của phụ huynh, tinh thần học vấn của các em rất cao. Đội Academic Pantathlon, trường Thomas Paine gởi đi 14 học sinh lớp 6 thì 13 em là gốc Việt.

Trong buổi lễ phát giải thưởng, tổ chức tại Sở Giáo dục quận Cam, nhiều phụ huynh đã đến khuyến khích con em và tỏ lòng biết ơn đối với Ban Giám hiệu trường Thomas Paine, đặc biệt là các thày cô giáo viên lớp 6; Hai cố vấn và huấn luyện viên của đội, là bà quí cô Kelly Nolan và Terry Shepherd.

Xin chia vui với "đội tuyển" trường Thomas Paine và chúc mừng các học sinh đại diện: Trần Ngọc Thảo, Alexandria Ngô, Catherine Lê, Andrew Phạm, Megan Tương, Khiêm Nguyễn, Courtney Trần, Sophia Trịnh, William Nguyễn, Thúy Nguyễn, Andrew Trần, Jason Hồ, Dominic Nguyễn và Abril Garcia.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.