Hôm nay,  

Hội ảnh VN Photography Club đã khai giảng khóa học mới

05/06/201709:10:00(Xem: 4502)
Chủ Nhật ngày 4 tháng 6 năm 2017 vừa qua, Hội ảnh VN Photography Club đã khai giảng khóa học mới tại thành phố Garden Grove. Rất đông học viên cũ và mới đến ghi danh cho khóa học này, NAG Nguyễn Minh hội trưởng của Hội ảnh cho biết đây là khóa học đặc biệt chuyên về ảnh landscape, chương trình sẽ kéo dài 3 tháng.
 
Trong suốt khóa này các bạn ảnh sẽ được học về kỹ thuật để chụp ảnh landscape theo từng bài học đi từ sơ cấp lên cao hơn.
Ghi danh theo học có những bạn lần đầu học nhiếp ảnh, vào học lớp 1 sơ cấp, có những bạn khác đã cầm máy ảnh nhiều năm, và còn có một số bạn từng thắng các cuộc thi ảnh quốc tế!
 
blank
Theo giảng viên Nguyễn Minh song song với những buổi học trong lớp và đi thực tập ngoài field, các bạn học viên sẽ được hướng dẫn xử dụng photoshop để tự làm ảnh của mình sau khi đi chụp về. Phóng viên Phạm Khanh của đài Little Saigon TV đặt câu hỏi với ông Nguyễn Minh là có được xử dụng photoshop trong nhiếp ảnh nghệ thuật không? Câu trả lời là: được, nhưng chỉ đủ...vì đây là tác phẩm nhiếp ảnh!
 
Trên 50 học viên, hội viên cũ mới ghi danh. Ông Nguyễn Minh đã giới thiệu NAG Trịnh Phong sẽ cùng hướng dẫn khóa học này. Sau khi ghi danh, các bạn học viên được hướng dẫn ngay những nguyên tắc căn bản và cao hơn cho ảnh landscape, lựa chọn và xử dụng ống kính, lấy nét, set up máy ảnh,...để Chủ Nhật tới ngày 11/06/2017 Hội sẽ đi field trip tại một bãi biển thật đẹp ở miền Nam California.
 
Các bạn muốn tham gia khóa học với hội ảnh VN Photography Club xin liên lạc số điện thoại: (714)200-5412 / trang web:vnphotographyclub.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.