Hôm nay,  

Orchid Lâm Quỳnh Khai Trương Trung Tâm Dạy Kèm, Phương Pháp Mỹ Tấm Lòng Việt

01/06/201700:00:00(Xem: 13959)
Orange County -- Sau một thời gian dài thăm dò, nghiên cứu địa điểm, cũng như chọn lựa để thành lập Ban giảng huấn, cho Orchid LQ Academy, cuối cùng ban điều hành đã chọn được Thứ Bảy, 10 giờ sáng ngày 10 tháng 6, tới đây là ngày grand opening Orchid LQ Academy tại địa chỉ 9252 Garden Grove Blvd, suit 4 & 26, thành phố Garden Grove, CA 92844.

Phương Pháp Mỹ Tấm Lòng Việt. ORCHID Lâm Quỳnh ACADEMY:

Được khai triển bởi: Tiến sĩ Orchid Lâm Quỳnh (Tốt nghiệp UCI và USC); Giáo sư Vũ Quý Hạo Nhiên (Tốt nghiệp Purdue University và UCLA).

Cùng với sự lớn mạnh của cộng đồng Người Việt ở miền nam Cali nói riêng, Hoa Kỳ nói chúng, chúng ta đã có nhiều, rất nhiều những trung tâm dạy kèm ở khắp mọi nơi.

- Nhưng tính cho tới ngày hôm nay thì đây là lần đầu tiên, một học hiệu được điều khiển bởi 2 Fulltime Giáo sư ở các trường đại học.

Đó là chưa kể, đường lối phục vụ học viên ở Orchid LQ Academy sẽ hoàn toàn minh bạch, giống như họ nỗ lực làm một cuộc “cách mạng nhỏ bé,” trong khả năng của họ, là:

- Giáo sư tốt nghiệp English Major sẽ dạy về English. Và giáo sư tốt nghiệp ngành toán sẽ giảng dạy về Toán, từ lớp thấp nhất, v.v…

Tính chuyên nghiệp này sẽ gây khó khăn không ít Orchid LQ Academy về nhân sự cũng như tiền bạc. Nhưng hai giáo sư trẻ, như Hạo Nhiên và Lâm Quỳnh, lại nghĩ khác. Họ nghĩ tới việc cung cấp một chương trình giáo dục tốt nhất, cho những thế hệ Việt Nam tương lai, nơi quê người. Những thế hệ Việt đó, rất xứng đáng để được chuẩn bị và chào đón như vậy.

- Ngoài ra, Orchid LQ Academy cũng sẽ có chương trình huấn luyện SAT đặc biệt. Giáo sư Hạo Nhiên cùng một nhóm giáo sư danh tiếng đã soạn thảo một chương trình dành riêng cho Orchid LQ Academy. Với nhiều năm kinh nghiệm dạy luyện thi SAT, các giáo sư thiết lập các modules với hai mục tiêu song song, vừa luyện thi hiệu nghiệm nhanh chóng đạt điểm cao, vừa giữ cho học sinh không mệt mỏi kiệt sức.

Riêng Orchid Lâm Quỳnh tốt nghiệp Tiến sĩ trong ngành giáo dục, nên cô không chỉ biết cách dạy, mà còn nắm vững tâm lý học trò nữa. Đồng nghiệp của Lâm Quỳnh cũng là những chuyên viên trong ngành, nên chúng tôi tin tưởng rằng, nếu các bậc phụ huynh học sinh, chưa, hay vẫn còn băn khoăn tìm một học hiệu lý tưởng cho con em thì, xin quý vị vui lòng liên lạc sớm với:

Orchid LQ Academy

Địa chỉ:
9252 Garden Grove, Suite # 26 & 4
Garden Grove, CA 92844
(714) 468-7706
orchidlq.academy@gmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.