Hôm nay,  

Workshop / Trình Diễn Guitar Cổ Điển

28/04/201714:26:00(Xem: 3455)

WORKSHOP / TRÌNH DIỄN GUITAR CỔ ĐIỂN -
Thứ sáu, ngày ​5 tháng 5, 2017 

  

  

  • Hội Tây Ban Cầm Cổ Điển Việt Mỹ ( Vietnamese American Classical Guitar Society - VACGS) xin trân trọng kính mời quý bạn yêu nhạc Guitar Cổ điển tham dự buổi họp mặt tháng 5, 2017​ với một chương trình biểu diễn đặc biệt của danh cầm Guitar ​ĐẶNG HUY HOÀNG​

 

  • ​Ngày giờ :        Thứ sáu 5 tháng 5, 2017​ lúc 8 giờ tối

 

  • Địa điểm:         Viện Việt Học - 15355 Brookhurst St #222, Westminster, CA 92683.

 

  • ​Chương trình:  ​

 

  • 7:00 - 8:00 pm >>    VACGS Guitar Ensemble thực tập

  • 8:00 -9:00 pm >> Trình diễn Guitar Cổ điển - ĐẶNG HUY HOÀNG

​                        ​

  • 9:00 - 10:00 pm >> Thành viên VACGS trình diễn

  • Vé:  $5 ủng hộ tại cửa.

 

​Đặng Huy Hoàng là một trong những tây ban cầm thủ nổi tiếng trong giới guitar cổ điển Việt Nam. Tuy nhiên khác với hầu hết những danh cầm Việt Nam thường xuất thân từ Trường Quốc Gia Âm Nhạc Sài Gòn,  Huy Hoàng đã chọn cho mình một con đường hoàn toàn khác lạ. 

 

Bắt đầu học guitar từ 7 tuổi, Huy Hoàng đã lần lượt nghiên cứu và học hỏi mọi thể loại của nhạc guitar từ dân ca, cổ điển, flamenco đến jazz với các nhạc sư ở Việt Nam và Hoa kỳ. Với ước vọng đạt đến mức độ tuyệt đẳng của cây đàn guitar cổ điển, sau khi đã khám phá con đường Thiền của Phật giáo Nguyên Thuỷ ở lứa tuổi hai mươi, Huy Hoàng trở thành một giảng viên môn Abhidhama và cũng đã xuất gia thành một nhà sư trong vài năm.  Đối với Huy Hoàng thì không hề có một sự khác biệt giữa một nghệ sĩ chân chính và một thiền sư vì qua Thiền, một người nghệ sĩ có thể tìm ra con đường tối hậu để diễn tả những cảm xúc sâu lắng nhất của mình và truyền đạt một cách hữu hiệu nhất đến thính giả.  

​ 

Tại buổi workshop tháng 5, 2017 của VACGS, Huy Hoàng sẽ trình diễn một chương trình đặc sắc gồm các tác phẩm chọn lọc của Dilermando Reis, Francisco Tarrega, Alexandre Tansman, cùng một số tác phẩm chuyển soạn của anh kể cả "Hòn Vọng Phu", một tổ khúc hùng ca của Lê Thương. 

Sau phần trình diễn, Huy Hoàng sẽ dành thì giờ trả lời các câu hỏi về kỹ thuật guitar và nói sơ lượ​c​ về phương cách ứng dụng Thiền vào trong ngón đàn​.

 

Muốn biết thêm chi tiết, xin email www.vacgs@gmail.com hoặc liên lạc: Lê Công Hậu (626) 454-9991


blank

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.