Hôm nay,  

Sunrise Seagull Productions Giới Thiệu Phim VN Đầu Tiên Được Công Chiếu tại Newport Beach Film Festival Trong Hạng Mục Những Bộ Phim Mới Đáng Chú Ý Trong Khu Vực Thái Bình Dương.

20/04/201700:00:00(Xem: 5696)
Lần đầu tiên trong lịch sử 18 năm, Liên Hoan Phim Newport Beach sẽ công chiếu một bộ phim điện ảnh Việt Nam trong hạng mục Những Bộ Phim Mới Đáng Chú Ý Trong Khu Vực Thái Bình Dương. Với sự hỗ trợ của công ty sản xuất Sunrise Seagull Productions, bộ phim điện ảnh Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa sẽ được công chiếu lần đầu tiên tại Bắc Mỹ, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc đưa điện ảnh Việt Nam đến với đông đảo khán giả hơn.

Huntington Beach, California (ngày 17 tháng 4, 2017) - Đánh dấu lần đầu tiên cho Liên Hoan Phim Newport Beach, hạng mục Những Bộ Phim Mới Đáng Chú Ý Trong Khu Vực Thái Bình Dương năm nay sẽ có hạng mục Bộ Phim Việt Nam Đáng Chú Ý (Vietnamese Spotlight) với sự hổ trợ của công ty sản xuất Sunrise Seagull Productions. Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa có sự góp mặt của nữ diễn viên Jun Vũ, người vừa đạt được giải Nữ Diễn Viên Xuất Sắc Nhất tại Cánh Diều 2016 và nam diễn viên “hot boy” Võ Đình Hiếu cùng với các danh hài Quang Minh, Hồng Đào và Chí Tài.

blank
Phim sẽ chiếu ở Newport Beach.

“Việc làm phim tại Việt Nam hiện đang phát triển một cách mạnh mẽ và chúng tôi muốn được chia sẻ với khán giả khắp nơi về chiều sâu và chất lượng của điện ảnh Việt Nam. Cơ hội để hợp tác với Liên Hoan Phim Newport Beach để tạo ra hạng mục Bộ Phim Việt Nam Đáng Chú Ý đầu tiên trong liên hoan phim là một kinh nghiệm bổ ích cho chúng tôi vì chúng tôi biết đây là một thành tựu lớn cho cộng đồng,” ông Thiên A. Pham, giám đốc điều hành công ty sản xuất Sunrise Seagull Productions, cho biết.

“Chúng tôi rất tự hào khi nêu bật tài năng và sự sáng tạo mạnh mẽ tại hạng mục Những Bộ Phim Mới Đáng Chú Ý Trong Khu Vực Thái Bình Dương năm 2017. Liên Hoan Phim rất vui mừng được hợp tác với công ty sản xuất Sunrise Seagull Productions trong hạng mục Bộ Phim Việt Nam Đáng Chú Ý đầu tiên,” ông Gregg Schwenk, giám đốc điều hành của Liên Hoan Phim Newport Beach, đã nói.


Là một sự kiện giải trí dẫn đầu và lớn nhất ở quận Cam, liên hoan phim năm nay sẽ mang đến trên 350 phim và các sự kiện gala hàng đêm cho hơn 50.000 fan hâm mộ điện ảnh từ ngày 20 tháng 4 đến 27 tháng 4 năm 2017.

Cho Em Gần Anh Thêm Chút Nữa, bộ phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Văn Công Viễn, sẽ được công chiếu vào 7:30 tối thứ 2, ngày 24 tháng 4 năm 2017 tại Island Cinema, thành phố Newport Beach, California. Hai diễn viên chính Jun Vũ và Võ Đình Hiếu sẽ xuất hiện trên thảm đỏ trước buổi chiếu và sẽ tham gia vào phần Hỏi & Đáp sau buổi chiếu.

Để biết thêm chi tiết về phim và mua vé, hãy vào:
https://www.newportbeachfilmfest.com/event/diary-fireflies-cho-em-gan-anh-chut-nua-vietnamese-spotlight/

Độc giả ở đây có thể được giảm giá khi sử dụng mật mã: SSPGuest để được $10 khi mua vé xem phim và vé dự tiếp tân; và bớt $5 với mật mã SSPGuest5 cho mỗi vé xem phim.

Về Sunrise Seagull Productions:

Sunrise Seagull® Productions là công ty sản xuất và phân phối phim, các chương trình TV, và các dịch vụ quảng cáo quốc tế với phương châm đẩy mạng sự đa dạng trong phim ảnh và truyền thông. Công ty chuyên đưa nội dung phim và truyền thông với các chủ đề đa dạng (strong diversity), về gia đình và về văn hoá phong phú đến khán giả trên toàn thế giới. Sunrise Seagull Productions đại diện cho những nhà sản xuất ít được phục vụ và luôn ủng hộ tinh thần đa dạng, độc lập.

Về Newport Beach Film Festival:

Liên Hoan Phim Newport Beach cố gắng mang đến cho Quận Cam những bộ phim cổ điển và đương đại nhất từ khắp nơi trên thế giới. Cam kết soi sáng công chúng bằng chương trình phim quốc tế hạng nhất cũng như tạo ra một diễn đàn để hiểu về văn hoá và làm phong phú thêm các cơ hội giáo dục, Liên Hoan tập trung giới thiệu bộ sưu tập đa dạng của cả phim studio và phim độc lập.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.