Hôm nay,  

Sinh-hoạt Tháng Tư Đen – 2017 Của Gia-đình Chân-quê Tại Úc

13/04/201720:35:00(Xem: 9990)

SINH-HOẠT THÁNG TƯ ĐEN – 2017 CỦA GIA-ĐÌNH CHÂN-QUÊ TẠI ÚC:

THÔNG-BÁO SỐ 1

 blank

 
Xin mời quý Cựu-Quân-Nhân Quân-Lực Việt-Nam Cộng-Hòa; những người đã bảo vệ cho nền tự-do của miền Nam Việt-Nam; những chiến-sĩ đã bị tù đày, gian khổ sau ngày 30 tháng Tư, 1975 cùng toàn-thể quý đồng-hương: những ai đã từng trải qua hành-trình vượt biển, vượt biên. Đặc-biệt là các gia-đình có người thân bỏ mình trong lòng biển cả, mất tăm – mất tích hay đã bị vùi thân nơi chốn rừng sâu, núi thẳm.  Hãy cùng nhau đến tham-dự đêm:

 

 NHẠC BI-HÙNG-CA NGUYỆN-CẦU CHO CÁC

OAN-HỒN-UỔNG-TỬ NHÂN MÙA THÁNG TƯ ĐEN”

 

Với sự tham-gia đặc biệt của M.C: TRẦN-QUỐC-BẢO (Chủ-Nhiệm Báo Thế-Giới Nghệ-Sĩ) đến từ California, Hoa-Kỳ và Ca-Sĩ Chuyên-Nghiệp Sơn-Ca – Úc-Châu.

 

Chương-trình do các ca-nhạc-sĩ: Bích-Ngọc (drummer, guitarist & vocalist), Thái-Nguyên (keyboardist, guitarist & vocalist), Tom-Lê (guitarist & harmonicist) đến từ California, Hoa-Kỳ, lần đầu tiên đứng ra tổ-chức. Cùng những giọng hát điêu-luyện & tình-tự quê-hương của các ca-sĩ: Thanh-Hùng, Quế-Thanh, Ngọc-Sương, Thu-Hường.  Dưới sự hỗ-trợ của Bác-Sĩ  Bùi-Trọng-Cường và các anh chị em trong Ban-Chấp-Hành Cộng-Đồng Việt-Nam Tự-Do Úc Châu – Queensland.   Không ngoài mục-đích cùng quý đồng-hương ôn lại quá-khứ BI-HÙNG-SỬ của người tỵ-nạn Việt-Nam sau biến cố 30 tháng 4, 1975 và để tưởng niệm, cầu nguyện cho các Oan Hồn Uổng Tử Nhân Mùa Tháng Tư  Đen.

 

Địa-điểm:             Hội-Trường Darra State School

12 Winslow St, Darra, QLD 4076

(Góc đường Scott và Winslow St)

Thời-gian:           Tối Thứ Bảy 29 Tháng Tư, 2017

 

  • Từ 6giờ 30’ chiều đến 7giờ tối: Trà-Đàm - Có thức ăn nhẹ, bánh ngọt, trái cây, trà & café…Đây là giây phút để quý đồng-hương hội-ngộ, trò chuyện với nhau.
  • Từ 7giờ đến 9giờ30’ tối:  chương-trình NHẠC BI-HÙNG-CA NGUYỆN-CẦU CHO CÁC OAN-HỒN-UỔNG-TỬ NHÂN MÙA THÁNG TƯ ĐEN.

 

VÀO CỬA TỰ-DO

(Lưu ý: vì số chỗ ngồi có giới-hạn, xin vui lòng KHÔNG đem theo trẻ nhỏ)

 

THÔNG-BÁO SỐ 2

 

Được sự chấp-thuận của Tì-Kheo-Ni Thích-Nữ Trí-Lưu, vị chủ-trì Chùa Linh-Sơn, xin trân-trọng kính mời quý đồng-hương đến tham-dự buổi Lễ Cầu-Siêu Cho Các Oan-Hồn-Uổng-Tử Nhân Mùa Tháng Tư Đen tại:
 

CHÙA LINH SƠN 

Địa-chỉ:                 89 Rowe Terrace, Darra, QLD 4076

Thời-gian:           2giờ chiều Chủ-Nhật ngày 23 Tháng Tư, 2017

Điện-thoại:           (07) 3375-4268

 

Sau chương-trình Lễ Cầu Siêu Cho Các Oan-Hồn-Uổng-Tử Nhân Mùa Tháng Tư Đen, xin mời quý đồng-hương cùng ở lại dùng bữa cơm chay thanh-tịnh do ca-nhạc-sĩ  Bích-Ngọc & Thái-Nguyên khoản-đãi.

 

Trân-Trọng Kính Mời!

  

THÔNG-BÁO SỐ 3

 

Gia-đình ca-nhạc-sĩ Bích-Ngọc và Thái-Nguyên sẽ xin Lễ để Dâng Ý-Chỉ Cầu-Nguyện Cho Các Oan-Hồn-Uổng-Tử Nhân Mùa Tháng Tư Đen trong Thánh Lễ do linh-mục Vũ-Minh-Nguyên cử hành.

 

Lúc:          6 giờ Tối Chúa-Nhật 30 Tháng 4, 2017

Tại:          Trung-Tâm Cộng-Đồng Công-Giáo Việt-Nam

Số 42 Lilac St., Inala. QLD 4077

 

Trân-Trọng Thông-Báo!



Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.