Hôm nay,  

Hội Từ Thiện MEMO Mời Dự Tiệc Gây Quỹ Mở Rộng Con Tim 2017

08/04/201700:00:00(Xem: 3417)
FOUNTAIN VALLEY, Calif.- Hội nhân đạo bất vụ lợi Medical, Educational Missions and Outreach (M.E.M.O.) xin kính mời các quý vị thân hữu và đồng hương đến tham dự buổi tiệc gây quỹ “Mở Rộng Con Tim” lần thứ mười một của chúng em. Buổi tiệc gây quỹ nhằm mục đích chi trả những ca phẫu thuật tim cho các trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

MEMO at UCI__
Sinh viên trong hội từ thiện MEMO.

Buổi tiệc sẽ được diễn ra vào lúc 5 giờ 30 chiều, Chủ Nhật, ngày 7 tháng 5, 2017 tại nhà hàng Mon Cheri, 12821 Harbor Blvd, Garden Grove, CA 92840 (Góc đường Garden Grove và Harbor). Hội M.E.M.O. của chúng em mong được sự giúp đỡ và ủng hộ của quý đồng hương gần xa.

Là một hội nhân đạo bất vụ lợi, M.E.M.O. được thành lập và điều hành bởi một nhóm sinh viên Đại học đầy nhiệt huyết ở trường UCI, UCLA, và UCSD. Với sứ mạng giúp đỡ đồng bào nghèo tại quê nhà về mặt y tế và giáo dục, MEMO nỗ lực gây quỹ hàng năm để có được chi phí cần thiết. Toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được dùng để thực hiện những sứ mạng từ thiện ở Việt Nam.

Những năm vừa qua, M.E.M.O. đã cung cấp dụng cụ y khoa cho những bệnh viện nghèo, tổ chức các trạm y tế để khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân ở các vùng nông thôn. Ngoài ra, M.E.M.O. còn viện trợ tài chính cho cô nhi viện và cung cấp nhiều học bổng cũng như dụng cụ học tập cho học sinh nghèo tiểu học để các em có cơ hội ở lại trường và tạo một tương lai tốt đẹp hơn cho các em. Bên cạnh đó, M.E.M.O. cũng đã tài trợ những ca giải phẫu tim miễn phí để cứu mạng sống của các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh. M.E.M.O. sẽ cố gắng hết sức mình để giúp các em có được quyền lợi căn bản nhất của một con người: đó là quyền được sống.

Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, hội M.E.M.O. đã thực hiện được chín chuyến đi về Việt Nam và giúp đỡ được hàng ngàn người dân. Các sinh viên chúng em sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để không phụ sự đóng góp cao cả của quý vị trong suốt những năm qua và hy vọng rằng bữa tiệc gây quỹ “Mở Rộng Con Tim 2017” sẽ tiếp tục thành công tốt đẹp.

Buổi tiệc gây quỹ sẽ bắt đầu lúc 5 giờ 30 chiều, ngày Chủ Nhật 7 tháng 5, tại nhà hàng Mon Cheri. Chương trình văn nghệ sẽ có sự biểu diễn của các em sinh viên từ trường UCI, UCLA, và UCSD. Ngoài ra, chương trình còn có các màn sổ xố với nhiều phần quà hấp dẫn, cùng những tiết mục đặc sắc khác. Chúng em mong sẽ được quý đồng hương tiếp tay hỗ trợ cho công việc bác ái này. Nếu quý đồng hương muốn tham dự tiệc gây quỹ “Mở Rộng Con Tim 2017” thì giá vé là $40 cho một người và $600 cho một bàn VIP cho mười người. Mọi chi tiết về bữa tiệc gây quỹ xin lien lạc Dr. Timothy Bùi tại số (714) 553- 3039 hoặc Amanda Nguyễn tại (714) 483-2688.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.