Hôm nay,  

Hội Đồng Thành Phố Garden Grove Trao Giải Thưởng Cho Luật Sư Jamison Power, Ủy Viên Giáo Dục Của Học Khu Westminster, Trong Việc Đã Mở Đầu Chương Trình Học Song Ngữ Anh- Việt Tại California

14/03/201715:54:00(Xem: 4391)

Thời Gian:         Thứ Ba, Ngày 14 Tháng 3, 2017 vào lúc 6:30 PM

Tại:                     Phòng Họp Của Hội Đồng Thành Phố

                             11300 Stanford Avene, Garden Grove, CA. 92840

 

Garden Grove, CA. – Trong buổi họp của thành phố vào tối Thứ Ba ngày 14/3/2017 vào lúc 6:30 PM, Hội Đồng Thành Phố Garden Grove sẽ trao giải “ Community Spotlight” (Gương Sáng Trong Cộng Đồng) cho Ông Jamison Power, Ủy Viên Giáo Dục của Học Khu Westminster và Tiến Sĩ Marian Kim-Phelps , Tổng Quản Trị của Học Khu Westminster, trong việc đã khai mở chương trình học  song ngữ Anh-Việt lần đầu tiên tại tiểu bang California!

 

Với tất cả sự khiêm nhường, tôi xin nhận lãnh giải thưởng nầy về  các họat động của tôi thay mặt cho cộng đồng người Mỹ gốc Việt, ông Jamison tuyên bố như vậy.  Ông tiếp, vợ tôi là một người Mỹ gốc Việt và chúng tôi có hai con nhỏ. Đối với chúng tôi việc gìn giữ tiếng Việt và văn hóa Việt rất là quan trọng cho các cháu, và cho các thế hệ mai sau.

Ủy Viên Jamison Power đã đề nghị chương trình song ngữ nầy lần đầu tiên vào năm 2012.

Khi Tiến Sĩ Phelps được đề cử làm Tổng Quản Trị vào năm 2014, bà đã bắt đầu làm việc ngay với Ủy Viên Jamison Power về chương trình nầy. Chương trình song ngữ đã đem lại cơ hội cho các học sinh của học khu học cả hai Anh và Việt Ngữ trong lớp học. Hiện tại học khu có các em theo học các lớp từ Mẫu Giáo đến Lớp Hai (K-2) và trong những năm tới học khu sẽ có các em từ lớp Mẫu Giáo cho đến Lớp Sáu (K-6). Chương trình song ngữ của Học Khu đã thâu nhận tất cả các em đến từ các thành phố lân cận của Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.