Hôm nay,  

Tây Ninh Đồng Hương Hội Mời Dự Tiệc Tân Niên Đinh Dậu

11/03/201700:00:00(Xem: 2745)
Westminster (Bình Sa) Tây Ninh Đồng Hương Hội Hoa Kỳ kinh mời qúy quan khách, các cơ quan truyền thông và đồng hương, thân hữu tham dự tiệc Tân Niên Đinh Dậu 2017 sẽ tổ chức vào lúc 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều Chủ Nhật ngày 19 tháng 3 năm 2017 tại nhà hàng Paracel Seafood Restaurant số 15583 Brookhurst ST, Thành phố Westminster, CA 92683 Điện thoại số (714) 775-3077.

Theo ông Hội Trưởng Hoa Thê Nhân và cựu Hội Trưởng Ngô Thiện Đức cho biết tiệc Tân Niên Đinh Dậu 2017 ngoài những tiết mục thường lệ đặc biệt năm nay còn có chương trình vinh danh các vị cựu hội trưởng tiền nhiệm và phát hành “Đặc San Tây Ninh Quê Tôi 2017” Đặc san với nhiều bài vở và hình ảnh giá trị nói về địa danh Tây Ninh cũng như những sinh hoạt của Tây Ninh Đồng Hương Hội Hải Ngoại trong những sinh hoạt chung của cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản.

blank
Tây Ninh Đồng Hương Hội Hoa Kỳ mời dự tiệc.

Theo ông Hoa Thế Nhân và Anh Ngô Thiện Đức cho biết, hằng năm Hội đều tổ chức Tân Xuân Hội Ngộ cũng như họp mặt Hè. Đây là dịp để bà con đồng hương có cơ hội chia xẻ những vui buổn, hỗ trợ lẫn nhau trong tinh thần tương thân, tương ái tạo nên sự liên kết mật thiết trong cộng đồng để cùng nhau đoàn kết hướng đến tương lai hầu góp phần vào việc xây dựng một cộng đồng Việt Nam vững mạnh.


Chương trình ngoài những nghi thức thường lệ còn có múa Lân chào mừng quan khách và đồng hương, Lẽ chúc thọ qúy cụ cao niên, lì xì lấy hên đầu Xuân cho các em thiếu nhi, trao giải học bổng, khuyến học, giải học sinh gương mẫu...

Qúy đồng hương đến tham dự để thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc và xem màn trình diễn “Sớ Táo Quân” ghi nhận những sinh hoạt của hội, của cộng đồng, đây là màn trình diễn hào hứng nhất trong chương trình văn nghệ.

Nói về Tây Ninh mọi người ai cũng biết tên núi Bà Đen, Tòa Thánh Đại Đạo Cao Đài, cách thị xã Tây Ninh 5 km về phía Đông Nam. Tòa Thánh có lối kiến trúc độc đáo, nơi đây cũng là Thánh Địa của đạo Cao Đài. Ngoài ra còn nhiều danh lam thắng cảnh khác cũng đã thu hút nhiều khách du lịch đến thăm.

Qúy đồng hương muốn nhận Đặc San Tây Ninh xin gọi: Hoa Thế Nhân (714) 323-2188, Ngô Thiện Đức (714) 487 9764 hoặc email về: thienduc00@yahoo.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.