Hôm nay,  

Thị Trưởng Trí Tạ, Nghị Viên Contreras, Phát Sách Cho Học Sinh

02/03/201700:00:00(Xem: 3113)
Westminster (Bình Sa)- -Vào lúc 10 giờ 30 sáng Thứ Tư ngày 01 tháng 3 năm 2017 tại phòng Thư viện của Trường Webber Elementary School tọa lạc số 14142 Hoover St, Westminster CA 92683, Thị Trưởng Tạ Đức Trí và Nghị Viên Sergio Contreras đã được ông Kevin Whitney, Hiệu Trưởng của trường tiếp đón tại văn phòng, sau đó mọi người cùng đến Thư viện của trường, tại đây có khoảng 40 em học sinh lớp Ba đã ngồi sãn trong phòng dưới sự hướng dẫn của Cô giáo phụ trách lớp để đón ông Thị Trưởng và Nghị Viên Sergio Contreras.

blank
Trong buổi tặng sách.

Sau khi ông Hiệu Trưởng giới thiệu Thị Trưởng Tạ Đức Trí và Nghị Viên Sergio Contreras cho các em biết là hai vị nầy đã đến để tặng cho các em một số những quyển sách mà do các họa sĩ tự vẽ mình, một số tập giấy vẽ và dụng cụ để vẽ cùng một số học cụ cần thiết. Trong không khí vui tươi, hồn nhiên của các em học sinh, những vị nầy đã đích thân trao qùa đến tận tay từng em một.

blank
Trong buổi tặng sách.

Sau khi phát qùa xong, ông Hiệu Trưởng cảm ơn ông Thị Trưởng và Nghị Viên Sergio Contreras đã quan tâm đến các em học sinh của trường ông và ông mời tất cả cùng chụp chung một tấm hình lưu niệm.


Ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí cho biết, nhân dịp tháng 3 trên toàn quốc có chương trình đọc sách nên ông cùng Nghị Viên Sergio Contreras làm việc nầy là nhằm khuyến khích các em trau dồi kiến thức trong việc học hành.

blank
Trong buổi tặng sách.

Tại trường Webber Elementary School có chương trình “Giờ Đọc Sách Gia Đình.” Qúy phụ huynh muốn ghi tên cho con em mình tham dự xin gọi: Hà Nguyễn (714) 894-7288.

Ngoài ra tại ngôi trường nầy cũng có “Trường Việt Ngữ Ca Dao” do Cô Nguyễn Thị Hà làm Hiệu Trưởng, qúy vị phụ huynh muốn biết thêm chi tiết xin liên lạc: (714) 425-4554.

blank
Trong buổi tặng sách.

Mặc dù thời gian rất bận rộn nhưng Thị Trưởng Tạ Đức Trí đều có mặt hầu hết trong những buổi sinh hoạt của cộng đồng tại Quận Cam. Ông là người cũng đã theo dỏi sát việc học hành của các em học sinh người Mỹ gốc Việt trong học khu Westminster, ông cũng là người đã phát hiện một vài trường trước đây đã dùng sách giáo khoa của Việt cộng để dạy cho con em chúng ta và sau đó có biện pháp ngăn chận kịp thời.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.