Hôm nay,  

Đại Học Fullerton Triển Lãm: 30 Năm Chặng Đường

15/02/200500:00:00(Xem: 6099)
Santa Ana (VB) .- Giáo sư Võ kim Sơn thuộc trung tâm phát triển văn hóa quốc tế trường đại học Fullerton hôm Thứ Bảy đã phổ biến thông cáo của Trường, loan báo trong dịp kỷ niệm 30 tháng 4 năm nay, trung tâm phát triển văn hóa sẽ mở cuộc triển lãm mang tên "30 năm chặng đưởng ngườiViệt dũng cảm vượt qua".
Bà Võ kim Sơn đã đến dự cuộc triển lãûm nghệ thuật tại Chùa Bảo Quang, để có cơ hội tiếp xúc với đồng bào và phổ biến bản thông báo.
Theo đó, cuộc triển lãm sẽ mở ra từ ngày 28 tháng 4 đến 15 tháng 6 năm nay tại trường đại học Fullerton, với mục đích "giúp cộng đồng Mỹ và thế hệ trẻ Việt Nam hiểu rõ cuộc chiến VN và sự hy sinh của Cha, Ông", theo lời giáo sư Võ kim Sơn.
Bà cho biết, công việc đang làm là sưu tầm những hính ảnh, di vật ở các trại tỵ nạn, cả những di vật được thực hiện trong các trại tù, kể luôn những thư từ gừi từ trại tù về gia đình của quí vị qua Mỹ theo diện H.O.

Giáo sư kêu gọi những người bảo trợ tài chánh cho cuộc triển lãm, và hứa sẽ in tên tuổi người bảo trợ trong môt tập sách nhỏ tóm lược cuộc triển lãm, phân phát đến các thư viện và học đường.
Những ai có các tài liệu, hình ảnh, kỷ vật cần cho cuộc triển lãm tên, liên lạc với một trong 3 nơi: Hội sinh viên VN Cal State Fullerton, Hội sinh viên Công Giáo của trường, và Intercultural Debvelopment Center của trường diện thoại 714-278-3400.
Được biết, trường đại học Fullerton là nơi có nhiều sinh viên VN từ quê nhà sang du học, nằm cách Little Sigon lối 7 dặm phía bắc.
Trong cuộc gặp gỡ các nhân vật dự cuộc triển lãm nghệ thuật tại Chùa Bảo Quang, giáo sư Võ kim Sơn đã thông báo về triển lãm ĐH Fullerton. Hiện diện trong buổi thông báo còn có Tiến sĩ Nguyễn Lâm Kim Oanh, GS Sơn, DB Hubert Võ (từ Texas qua), ông Trần trung Dũng (Việt Tân, Nam Ca-li) .

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.