Hôm nay,  

Garden Grove Mời Tham Dự Lễ Tuyên Dương Các Sinh Viên ĐH

09/02/201700:00:00(Xem: 2284)
Thành phố Garden Grove sẽ tổ chức buổi lễ ban thưởng những sinh viên đại học cho những thành tích xuất sắc của họ.

Nếu bạn là cư dân sống tại Garden Grove đang học đại học, hoặc/sẽ ra trường trong mùa học 2017 sắp tới có thể liên lạc với Thành phố để nhận được những biểu dương cùng những phần quà lưu niệm.

Các sinh viên undergraduate, post-graduate, hoặc sẽ ra trường mùa Spring/Fall 2017 và là cư dân sống trong Garden Grove có thể liên lạc với Thành phố để tham gia lễ ghi nhận thành tích học tập của mình vào ngày Thứ Ba, 9 tháng Năm, 2017, vào lúc 6:30 chiều. Ông Thị Trưởng cùng những Nghị viên Thành phố sẽ tham dự để vinh danh cho các sinh viên vào lúc 5:30 chiều. Trong buổi vinh danh, các sinh viên sẽ có cơ hội tham gia cuộc xổ số để thắng các giải thưởng có giá trị do các nhà tài trợ bảo trợ.


Các sinh viên cần cung cấp tên, địa chỉ, số phone, email, trường đang học, bằng cấp học ngành nào trước ngày 31 tháng 4, 2017 tại Ban Liên lạc cộng đồng, số phone là (714) 741-5280 hoặc email

communityrelations@ci.garden-grove.ca.us., hoặc cập nhật thông tin trên Facebook của Garden Grove tại Garden Grove City Hall.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.