Hôm nay,  

Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster Sergio Contreras Thông Báo Dịch Vụ Khai Thuế Miễn Phí Cho Cư Dân Có Thu Nhập Thấp

06/02/201709:31:00(Xem: 3136)

 

NGHỊ VIÊN HỘI ĐỒNG THÀNH PHỐ WESTMINSTER SERGIO CONTRERAS THÔNG BÁO DỊCH VỤ KHAI THUẾ MIỄN PHÍ CHO CƯ DÂN CÓ THU NHẬP THẤP

 
SỰ KIỆN:
Các dịch vụ khai thuế miễn phí được cung cấp bởi Thành Phố Westminster, United Way của Orange County, Abrazar Inc, Bahai Village và Coastline Community College – Garden Grove Campus.
 

THỜI GIAN: Nhiều thời điểm khác nhau. Xin gọi tới địa điểm để lấy hẹn.
 

ĐỊA ĐIỂM: Abrazar, Inc., 7101 Wyoming St., Westminster, CA 92683, (714) 278-4679

Bahai Village, 13096 Blackbird St. Garden Grove, CA 92843, (888) 826-9070

Coastline Community College, 12901 Euclid St., Garden Grove, CA 92840 – Không cần hẹn trước
 

NGUYÊN DO: “Hàng năm cư dân Orange County bỏ lỡ tổng cộng hàng triệu đồng tiền bồi hoàn thuế liên bang không khiếu nại,” Nghị viên Hội Đồng Thành Phố Westminster Sergio Contreras giải thích. “Bạn thử tính xem cứ một trong năm gia đình đúng ra được hưởng Tín Thuế Lợi Tức Do Lao Động (Earned Income Tax Credit) mà không biết để khiếu nại, chương trình miễn phí này tạo ảnh hưởng trực tiếp trên ngân quỹ gia đình của một tỷ lệ dân số rất cao những người dễ bị thiệt thòi nhất trong cộng đồng.”
 

Những gia đình có thu nhập dưới $60,000 trong năm 2016 có thể được hưởng dịch vụ khai thuế miễn phí năm nay. Những cư dân thu nhập thấp hơn $53,505 cũng có thể được hưởng Tín Thuế Lợi Tức Do Lao Động và có thể nhận được tới $6,000 tiền bồi hoàn thuế liên bang. Những khoản tiền phụ cấp này giúp cư dân trang trải những chi phí như thực phẩm, nhà ở, áo quần và ngay cả giáo dục, giúp ổn định những gia đình có thu nhập trung bình hoặc thấp, đồng thời kích thích nền kinh tế địa phương.

“Chúng tôi rất vui khi cộng tác với United Way trong việc giúp các cư dân trong mùa khai thuế năm nay,” Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster, ông Sergio Contreras nói. “Người đóng thuế xứng đáng được biết rõ quyền lợi cũng như những lựa chọn của họ, và tôi khuyến khích mọi người nên tận dụng lợi thế này, cũng như những dịch vụ miễn phí khác để tiết kiệm tiền bạc và thời giờ.”
 

Các dịch vụ khai thuế miễn phí được cung cấp qua chương trình Trợ Giúp Thuế Lợi Tức Thiện Nguyện Thông Qua Sở Thuế (VITA), các chương trình của AARP Foundation Tax-Aide và United Way của Orange County ở hơn 50 địa điểm trên toàn quận hạt, tại các trung tâm phi lợi nhuận, các trung tâm sinh hoạt cao niên và các trường học.

Để tìm địa điểm khai thuế miễn phí hoặc lấy hẹn, xin gọi (888) 434-8248. Cá nhân có thể được giúp khai thuế tại nhà qua trang www.MyFreeTaxes.com.

 



Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.