Hôm nay,  

Mời Dân Việt Hội Thảo Pháp Lý Miễn Phí Về Lệnh Của Trump

31/01/201700:00:00(Xem: 3160)
LITTLE SAIGON -- Ngày 9 tháng 2 sẽ có buổi hội thảo pháp lý miễn phí cho các người nhập cư Việt Nam có câu hỏi về lệnh điều hành di trú mới của Tổng thống Donald Trump.

Sẽ có luật sư để tham khảo miễn phí với 30 người tham dự dầu tiên.

ĐIỀU GÌ:

Hiệp Hội Phát Huy Công Lý Người Mỹ Gốc Á Châu – Quận Cam (Advancing Justice – OC), Đoàn Luật Sư Người Mỹ Gốc  Châu (APABA), Đoàn Luật Sư Người Mỹ Gốc Việt Tại Miền Nam Cali (VABASC), và BPSOS-CA sẽ tổ chức một buổi hội thảo pháp lý miển phí cho các người nhập cư Việt Nam có câu hỏi về lệnh điều hành di trú mới của Tổng Thống Donald Trump. Buổi hội thảo này sẽ có luật sư để tham khảo miễn phí với 30 người tham dự đầu tiên.

AI TỔ CHỨC:

Hiệp Hội Phát Huy Công Lý Người Mỹ Gốc Á Châu – Quận Cam (Advancing Justice – OC); Đoàn Luật Sư Người Mỹ Gốc  Châu Tại Quận Cam (APABA); Đoàn Luật Sư Người Mỹ Gốc Việt Tại Miền Nam Cali (VABASC); BPSOS-CA

*Sẽ có người nói được tiếng Việt.

KHI NÀO:

Thứ Năm, Ngày 9, Tháng 2, Năm 2017

6:00 p.m.

Ở ĐÂU:

Nhật Báo Người Việt

14771 Moran Street

Westminster, CA 92683

(*góc đường Bolsa và Moran)

TẠI SAO:

Để hỗ trợ cộng đồng, ban tổ chức sẽ giúp các người nhập cư Việt Nam hiểu rõ lệnh điều hành di trú mới Tổng Thống Donald Trump thông cáo vào ngày 25 tháng 1.

Lệnh điều hành di trú mới của Tổng Thống Trump sẽ ảnh hưởng đến không chỉ những người không có tình trạng di trú, nhưng có thể ảnh hưởng rất là nhiều người nhập cư khác mà hiện tại không có quốc tịch Mỹ. Ví dụ, những người nhập cư có chuyện với cảnh sát hoặc tòa hình sự, không nói sự thật cho một cơ quan chính phủ hoặc sở di trú, hay đã có lệnh trục xuất từ tòa án di trú và chưa tuân thủ các nghĩa vụ của họ rời khỏi Mỹ, sẽ có nhiều nguy cơ hơn hồi trước bị trục xuất.

Hiện tại, Tổng Thống Trump chưa thông cáo lệnh điều hành để hủy bỏ chương trình “DACA” của Obama giúp các tuổi trẻ tới Mỹ trước 16 tuổi nhưng Trump có thể dưa ra một lệnh điều hành như vậy trong tương lai gần. Ban tổ chức sẽ tham khảo với các tuổi trẻ trong trương hợp này.

Để tìm chi tiết đầy đủ và hiện hành, xin thăm trang mạng: www.advancingjustice-la.org/what-we-do/direct-services/immigration

Ý kiến bạn đọc
31/01/201716:53:47
Khách
Tổ chức học hỏi, hội thảo để dân ta hiểu rõ luật của TT là điều tốt !
Cũng như học hỏi để biết về hiến pháp, về luật phải biết khi sống ở Mỹ ! Kể cả phong tục, phép lịch sự, cám ơn, xin lỗi, đừng phét lác, nổ, một câu nói là một câu chửi thề .... Dân ở xứ vẹm phải học nhiều thứ để thích ứng với văn minh tại Mỹ !
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.