Hôm nay,  

Dưỡng Sinh Thức Pháp Mừng Kỷ Niệm 8 Năm Thành Lập

14/12/201600:00:00(Xem: 3489)
Vào sáng thứ Bảy (12/10/16) vừa qua Dưỡng Sinh Thức Pháp(DSTP) đã tổ chức mừng Kỷ Niệm 8 Năm Thành Lập tai câu lạc bộ của Mision Del Amo. Thành phần quan khách tham dự gồm có võ sư Lý Hoàng Tùng và giáo sư Hà Huyền Thanh thuộc Tổng Hội Phát Triển Võ Thuật Thế giới, võ sư chưởng môn Bắc Phong Từ võ Hạnh và võ sư Dư Minh Tuấn thuộc Viện Nghiên Cứu Võ Học Global, lão sư chưởng môn Y Võ Phi Hổ Lê Hữu Quế, và võ sư Nguyễn Quang Đức thuộc môn phái Võ Lâm Việt Nam cùng một số ca sĩ trong nhóm Không Gian Xưa.

Cũng như thông lệ hằng năm, tất cả thành viên cùng quan khách đã chụp hình lưu niệm trước khi khai mạc chương trình. MC Phạm Trần Lanthy đã lần lượt giới thiệu thành phần quan khách tham dự cũng như chi tiết của chương trình…

Được biết năm nay vì hội trường cũng là nơi tập luyện hàng ngày của DSTP còn trong tiến trình sửa chửa (remodeling) chưa thật sự hoàn tất nên số quan khách cũng bị giới hạn không như những năm trước.

blank
Trong lễ kỷ niệm 8 năm thành lập Dưỡng Sinh Thức Pháp.

Sau bài hát DSTP Hành Khúc để chào mừng quan khách là phần phát biểu của anh Phạm Hoàng – đại diện lớp DSTP tường trình về những sinh hoạt trong năm. Kế đến là phần phát biểu của SLV Nguyễn Quang Đạt với những lời cám ơn tất cả quý chưỡng môn, võ sư, ban điều hành Mission Del Amo, các thành viên, cũng như các bạn hữu trong bạn văn nghệ và Nhóm Không Gian Xưa đã luôn yểm trợ và đồng tâm phát triển DSTP suốt 8 năm qua trong sinh hoạt cộng đồng về mặt sức khỏe. SLV Nguyễn Quang Đạt cũng đã trao văn bằng lưu niệm cho các học viên.


Sau đó là phần phát biểu của giáo sư Hà Huyền Thanh đại diện cho THPTVTTG, lão sư chưỡng môn Y Võ Phi Hổ Lê Hữu Quế và võ sư chưởng môn Bắc Phong Từ Võ Hạnh. Tất cả đều ngợi khen những thành quả đóng góp của DSTP cho cộng đồnng và mong sao DSTP ngày càng phát triển lớn mạnh hơn.

Một thành viên của DSTP là anh Nguyễn Lâu cũng đã chia sẽ với quan khách về kết quả luyện tập của anh trong những năm qua.

Và kế đến theo thông lệ hàng năm, SLV Nguyễn Quang Đạt cũng đã chia sẻ kinh nghiệm huấn luyện của mình đến với quan khách cùng thân hữu qua một số thế tập như Tả Hữu Khai Cung Tự Xạ Điêu… Phân tích sự khác biệt giữa người tập dưỡng sinh và múa dưỡng sinh. Người tập dưỡng sinh cần phải biết rõ kỹ thuật của thế tập cũng như sự phối hợp của hơi thở cùng thao tác (thủ pháp, thân pháp (eo bộ), tấn pháp (lực tại căn) và nhãn pháp (thần) thì thế tập mới có hiệu quả cũng như mới thấy được những nét đẹp của chiêu thức vì võ thuật là nghệ thuật của thao tác.

Sau đó ban nhạc với các anh Nguyễn Ngọc Thạch, Trần Toản, Nguyễn Minh cùng các ca sĩ thân hữu như Châu Quyên, Ái Phương, Thanh Thảo, Xuân Thanh, Pha Lê, Kỳ Hương… đã làm toàn thể quan khách say mê, cuốn hút những bản tình ca chất chứa bao kỷ niệm dấu yêu của một thời.

Kết thúc là phần ăn trưa trong không khí thật vui, thân mật và ấm cúng.

Xin vào trang nhà www.duongsinhthucphap.org để biết thêm chi tiết sinh hoạt.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.