Hôm nay,  

Frances Nguyễn Tuyên Thệ: Ủy Viên Học Khu Westminster

10/12/201600:00:00(Xem: 2055)
Westminster (Bình Sa)- - Tại District Office Board Room 14121 Cedarwood Ave Thành Phố Westminster vào lúc 7 giờ tối Thứ Năm ngày 8 tháng 12 năm 2016, Học Khu Westminster đã tổ chức buổi lễ tuyên thệ cho ông Jamison, Giám Đốc Học Khu (tái đắc cử) và Bà Frances Nguyễn (Nguyễn Thế Thủy) Tân Ủy Viên Giáo Dục Học Khu Westminster.

blank
Trong lễ tuyên thệ.

Tham dự buổi lễ ngoài các thành viên trong Hội Đồng Học Khu Westminster còn có ông Tạ Đức Trí, Thị Trưởng Thành Phố Westminster, ông Sergio Contreras, Phó Thị Trưởng Thành Phố Westminster, Nghị Viên Diệp Miên Trường, Bà Michelle Steel, Giám Sát Viên Quận Cam Địa Hạt 2, một số đại diện cộng đồng, hội đoàn, Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam, các cơ quan truyền thông, gia đình và thân hữu của hai người được tuyên thệ.

blank
Trong lễ tuyên thệ.

Sau phần nghi thức khai mạc, Ban tổ chức mời Bà Michelle Steel, Giám Sát Viên Quận Cam Địa Hạt 2 lên làm lễ tuyên thệ cho Bà Frances Nguyễn.

Tiếp theo Phó Thị Trưởng Thành Phố Westminster ông Sergio Contreras lên làm lễ tuyên thệ cho ông Jamison.

Sau lễ tuyên thệ mọi người cùng chụp hình lưu niệm.

blank
Trong lễ tuyên thệ.

Tiếp theo phần phát biểu của Bà Frances Nguyễn, mở đầu Bà cảm ơn cư dân trong Học Khu cũng như cộng đồng người Việt, các hội đoàn, đoàn thể các cơ quan truyền thông đã ủng hộ bà trong kỳ tranh cử vừa qua, trong bài phát biểu khá dài bà nói là sẽ cố gắng thực hiện những điều mà bà đã hứa với cử tri trước khi ra tranh cử.

Sau đó, lời phát biểu của ông Jamison, trong lời phát biểu ngắn gọn, ông cảm ơn tất cả mọi người, gia đình và thân hữu đã ủng hộ ông trong kỳ bầu cử vừa qua.

Buổi lễ chấm dứt với lời cảm ơn của vị đại diện Học Khu Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.