Hôm nay,  

Đầu Bếp Thượng Thặng Vn Đưa ‘café Bảo’ Vô Hội Chợ Sf

26/01/200500:00:00(Xem: 5821)
SAN FRANCISCO, CA - Bao Michael Huynh, tay đầu bếp được tờ New York Magazine tuyển chọn là một trong chín tay đầu bếp tài giỏi nhất vào năm 2003 tại New York, và cũng là người đầu bếp trưởng của nhà hàng Bao 111, Bao Noodles tại New York, vừa mới tung ra thị trường một loại cà-phê gói mới - Café Bao, tại đại hội thực phẩm thượng hạng vừa qua ngày 23, tháng Giêng, 2005.
Để tung ra thị trường loại cà phê Việt Nam này, một đại hội được tổ chức tại Moscone Convention Center, bảo trợ bởi White Coffee Corporation, Long Island City, New York, công ty nhập cảng, đóng gói và phân phối Café Bao. Chef Khai Duong, đầu bếp người Việt danh tiếng ở California, và Đầu Bếp Trưởng của Ana Mandara, San Francisco, đã tự giới thiệu cách pha chế loại cà-phê Việt Nam bằng phim càphê, sữa đặc, cũng như giới thiệu loại bánh dừa có rượu rum.

Việt Nam là nước xuất khẩu tổng sản lượng cà-phê lớn thứ hai trên thế giới, đứng sau Brazil, và cà phê Việt Nam thường là loại cà phê đậm màu, được pha chế trong một cái phin cà phê bằng thép trên một cái tách, uống với sữa đặc. Cà phê được uống nóng, lạnh, thường được uống như một loại thức uống tráng miệng. Loại thức uống độc đáo này càng ngày càng được ưa chuộng cùng lúc với các món thức ăn Việt Nam ngày càng trở nên nổi tiếng, hợp thời trong thị trường ăn uống ngày nay tại Hoa Kỳ.
Theo tờ Asian Restaurant News, hiện có khoảng 2,645 nhà hàng Việt Nam tại Hoa Kỳ. Bên cạnh những quán Phở còn rất nhiều nhà hàng sang trọng nằm tại những khu vực sang trọng và được nhiều giới biết đến tại nhiều thành phố khác nhau.
Café Bao hiện có bán tại một số tiệm ở New York, và cũng có tại http://bao.superHmall.com. Để biết thêm chi tiết, xin ghé vào trang www.cafebao.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.