Hôm nay,  

Hội Cộng Đồng Người Việt: Dạ Hội, Đấu Giá, Triển Lãm

25/01/200500:00:00(Xem: 5421)
Ban Tổ Chức Dạ Hội của Hội Cộng Đồng Người Việt Orange County cho biết nhân dịp Dạ Hội Kỷ Niệm 25 Năm Thành Lập Hội tại khách sạn Anaheim Marriott Suites ở Garden Grove ngày Thứ Sáu, 18 Tháng 2 sắp tới, Hội sẽ tổ chức một cuộc bán đấu giá và triển lãm nghệ thuật trong thời gian Tiếp Tân mở đầu Dạ Hội.
Ngoài một số nghệ phẩm do một số quý vị thân hữu và hảo tâm tặng để Hội bán đấu giá, đặc biệt nhân dịp này sẽ có một cuộc triển lãm để giới thiệu và bán đấu giá họa phẩm của một số họa sĩ Việt Nam tên tuổi trong cộng đồng.
Theo tin mới nhất, chương trình dự liệu triển lãm và bán đấu giá các tác phẩm hội họa Việt Nam đã được nhiều họa sĩ nhiệt liệt hưởng ứng. Ngoại trừ trường hợp có sự thay đổi vào phút chót, các họa sĩ đã nhận lời tham gia sẽ có thể gồm có các họa sĩ sau đây: Họa sĩ Bé Ký, họa sĩ Hồ Thành Đức, họa sĩ Nguyên Khai, họa sĩ Ann Phong, họa sĩ Nguyễn Thị Hợp, và họa sĩ Nguyễn Đồng.
Các họa sĩ trên đây có những bút pháp khác nhau, nhưng thẩy đều là những nghệ sĩ được nhiều mến chuộng trong giới thưởng ngoạn nghệ thuật trong cộng đồng - và trong số này cũng có nhiều người đã từng triển lãm và thu hút được sự để ý phần nào trong xã hội chính ngạch.
Ban Tổ Chức Dạ Hội dự liệu nội trong tuần tới sẽ gởi một thông báo (bằng Anh ngữ) về cuộc bán đấu giá và triển lãm nghệ thuật này - đặc biệt là về các họa phẩm và các họa sĩ nói trên - tới tất cả quý vị đã mua bàn hoặc mua vé cá nhân để tham dự buổi Dạ Hội Kỷ Niệm 25 Năm của Hội Cộng Đồng Người Việt ngày Thứ Sáu, 18 tháng 2 tới đây. Một "brochure" có kèm theo hình ảnh và bài vở để giới thiệu sơ lược về các họa phẩm và các tác giả của những họa phẩm này cũng được dự liệu phổ biến rộng rãi nếu còn kịp thì giờ để chuẩn bị và ấn loát.
Quan khách, và những quý vị không nhận kịp tài liệu thông báo về cuộc bán đấu giá các họa phẩm nói trên, vẫn sẽ có 1 tiếng rưỡi đồng hồ - từ 6 giờ rưỡi đến 8 giờ tối - để xem tận mắt và bỏ giá dành những họa phẩm này trong thời gian Tiếp Tân mở đầu Dạ Hội vào buổi tối Thứ Sáu, 18 tháng 2 sắp tới.

Đây sẽ là một cuộc bán đấu giá "thầm lặng" (silent auction): các quan khách sẽ ghi tên, địa chỉ, số điện thoại, và ghi giá tiền đấu trong những cuốn sổ để sẵn tại khu dành riêng cho cuộc triển lãm ngay phía bên ngoài Khiêu Vũ Sảnh Pha Lê trong khách sạn Anaheim Marriott Suites, địa điểm tổ chức Dạ Hội. Riêng về các họa phẩm, Ban Tổ Chức sẽ tuyên bố tên tuổi quý vị thắng cuộc trong buổi Dạ Hội.
Sau khi thanh toán các sở phí, số tiền thâu được còn lại trong buổi Dạ Hội - trong đó có tiền bán đấu giá các nghệ phẩm - sẽ được trao cho Trung Tâm Y Tế Á Châu và Chương Trình Thanh Thiếu Niên để tăng cường các công tác phục vụ cộng đồng bất vụ lợi của Hội.
Hội Cộng Đồng Người Việt tại Orange County - thành lập năm 1978 và có giấy phép chính thức hoạt động của tiểu bang từ năm 1979 - là một hội tư nhân, bất-vụ-lợi, đặt trên căn bản cộng đồng, chuyên cung cấp càc chương trình dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu thực tiễn và phát triển trong cộng đồng trên mọi địa hạt xã hội, y tế, kinh tế, giáo dục, văn hóa và công dân. Trong 25 năm qua, ước luợng trên 100 ngàn người thuộc nhiều thành phần, nam cũng như nữ, và thuộc nhiều lứa tuổi, đã được hưởng những lợi ích do các hoạt động của Hội mang lại.
Riêng chương trình Di Trú và Nhập Tịch của Hội cũng đã giúp được cho khoảng 20 ngàn người nhập quốc tịch trong 6 năm qua - và đa số những người này đều được khuyến khích đi bầu để làm nhiệm vụ công dân của mình trong các cuộc bầu cử trong thời gian qua.
Hội có Trụ Sở Trung Ương do Hội làm sở hữu chủ ở số 1618 West First Street, Santa Ana, số điện thoại (714) 558-6009. Ngoài ra, Hội còn có 3 chi nhánh là: Trung Tâm Y Tế Á Châu, Trung Tâm Kinh Tế, Văn Hóa, Xã Hội Little Saigon, và Trung Tâm Phát Triển Ấu Nhi Phù Đổng.
Về buổi Dạ Hội của Hội Cộng Đồng Người Việt ngày 18 tháng 2 sắp tới đây, Ban Tổ Chức ước lượng khoảng phân nửa quan khách sẽ là người Mỹ chính gốc, hầu hết đều là những người có sẵn cảm tình với người Việt và cộng đồng người Việt. Bởi vậy, cuộc triển lãm và bán đấu giá các họa phẩm như dự liệu nói trên sẽ có thể là một dịp thuận lợi để giới thiệu thêm một số họa sĩ quen biết trong cộng đồng đối với các quan khách trong xã hội chính ngạch.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.