Hôm nay,  

Họp Báo Chuẩn Bị Tổ Chức: Kỷ Niệm 50 Năm Cuộc Chiến VN

03/12/201600:00:00(Xem: 3492)
WESTMINSTER, Calif.(VB)--Tổ chức Người Việt Hùng Mạnh đã tổ chức Họp Báo cho Tuần Lễ Quốc Tế Kỷ Niệm 50 Năm Chiến Tranh Việt Nam tại Hawaii vào năm 2017 lúc 5pm, thứ Sáu, 2/12 tại Hội Trường Tòa Soạn Việt Báo ở thành phố Westminster, California.

Trong thành phần ban tổ chức đến từ Hawaii có Chủ Tịch Ủy Ban Điều Hành Tuần Lễ Kỷ Niệm 50 Năm Chiến Tranh VN là Đại Tá Gene Castagentti (tên gọi tiếng Việt là Quốc Việt).

blank
Trong buổi họp báo.

Mục tiêu họp báo là kêu gọi yểm trợ trên các phương diện như:

-- Đến Hawaii tham gia (từ ngày 22-29 tháng 5/2017).

-- Truyền tải thông tin ve chương trình cũng như đóng góp tài chánh.

-- Báo cáo về trang mạng.

-- Kêu gọi sự hợp tác và đóng góp từ giơi trẻ,

Thư Mời có giải thích:

“Chúng tôi là những người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản, thành lập Ban Điều Hợp Khối Người Việt, tình nguyện đem công sức, thì giờ tài chính…để giúp phối hợp người Việt tham dự hậu thuẫn ̣Tuần Lễ Quốc Tế Kỷ Niệm 50 Năm Chiến Tranh Việt Nam tại Hawaii do Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ Tham Chiến Việt Nam, Vietnam Veterans, theo sự đề nghị của Bộ Quốc Phòng Hoa Kỳ chọn tiểu bang Hawaii là địa điểm tiêu biểu với sự tham dự của các cựu chiến binh Đồng Minh đã từng tham chiến trong chiến tranh Việt Nam như Cộng Hòa Đại Hàn, Phi Luật Tân, Úc Đại Lợi, Tân Tây Lan, Việt Nam Cộng Hòa…


blank
Trong buổi họp báo.

Mục đích của Kỷ Niệm 50 Năm Chiến Tranh Việt Nam là: CÔNG NHẬN, TƯỞNG NHỚ, GHI ƠN, VINH DANH NHỮNG AI ĐÃ HY SINH TRONG CHIẾN TRANH VIỆT NAM.

Kính thưa quý vị,

Vì Người Việt ở rải rác khắp nơi nên Uỷ Ban Điều Hành Kỷ Niệm 50 Năm Chiến Tranh Việt Nam yêu cầu chúng tôi lên tiếng kêu gọi, phối hợp, vận động, tiếp tay với Vietnam Veterans cho buổi lễ được hoàn thành tốt đẹp. Sự tham gia của Quân Nhân Quân Lực Viêt Nam Cộng Hòa là tất yếu. Chúng tôi trân trọng kêu gọi sự hiện diện của quý vị đến với Ban Điều Hợp Khối Người Việt trong buổi họp báo thân mật để trao đổi, đặt câu hỏi thắc mắc, tìm hiểu thêm về việc tổ chức tại Hawaii.”

Được biết, trong Ban Điều Hợp Khối Người Việt có:

Trưởng Ban: Nina Nhung Nguyễn đến từ Hawaii.

Ban Ngoại Vụ: Phạm Lưu Đạt đến từ Hesperia, Ca.

Ban Nôi Vụ: GS Lý Tòng Tôn đến từ Lancaster, Ca.

Ban Báo Chí: Dược sĩ Christina Cao đến từ Upland.

Tài chánh: Lý Kim từ Lancaster.

Cố vấn: nhà tranh đấu Phạm Gia Đại từ San Diego.

Cố vấn: nhà báo Tô Phạm Thái từ Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.