Hôm nay,  

Lions Club Mời Bữa Ăn Lễ Tạ Ơn Cho Người Chậm Phát Triển

18/11/201600:00:00(Xem: 3895)
Garden Grove (Bình Sa)- - Trung Tâm Đa Văn Hóa Westview Westminster tổ chức bữa cơm thân mật hằng năm vào dịp lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) cho những người chậm phát triển, buổi tiệc năm nay do Hội Lions Club bảo trợ. Bữa ăn được tổ chức tại HomeTown Buffet, 9635 Chapman Ave, Garden Grove, CA 92841 vào lúc 11 giờ sáng Thứ Ba ngày 15 tháng 11 năm 2016 với sự tham dự hơn 150 người.

blank
Bữa ăn mùa Tạ Ơn.

Trước khi đến tham dự bữa cơm thân mật, đại diện Lions Club đã đến Trung Tâm Westview để tham dự buổi vui chơi văn nghệ với những người chậm phát triển, sau đó tất cả đều tập trung về nhà hàng.

Tiếp xúc với Bà Angie Nguyễn, Giám Đốc Trung Tâm Đa Văn Hóa Westview Westminster cho biết: “Năm nay Hội Lions Club họ có nhã ý muốn cho các người chậm phát triiển đến ăn tại một nhà hàng Buffet để các em tự do chọn món ăn nào các em thích, vì thế chúng tôi và Lions Club chọn nhà hàng này”.

blank
Bữa ăn mùa Tạ Ơn.

Mở đầu bữa tiệc Bà Angie đã giới thiệu một số đại diện của Lions Club, đại diện nhà hàng HomeTown Buffet đến với những người tham dự tiệc và phóng viên báo chí, trong lúc nầy những tràng pháo tay thật lớn đã làm ngạc nhiên một số thực khách của nhà hàng.

Tiếp theo những người chậm phát triển tự động sắp thành hai hàng đi lấy thức ăn, những người nầy rất vui khi đi chung quanh chọn những món mình thích rồi trở lại bàn ăn trong niềm vui chung của tất cả mọi người.

blank
Bữa ăn mùa Tạ Ơn.

Tham dự vào những sinh hoạt hằng năm của Trung Tâm Đa Văn Hóa Westview Westminster chúng tôi thấy đây là một trung tâm có nhiều người Việt Nam nhất trong số các sắc tộc như: Đại Hàn, Phi Luật Tân, Mễ Tây Cơ, Nhật Bản, Trung Hoa...

Hằng năm Trung Tâm Đa Văn Hóa Westview thường có những buổi tổ chức sinh hoạt như vào dịp Lễ Tạ Ơn, Lễ Giáng Sinh, Tết Dương Lịch, tham gia các chương trình thể dục, thể thao...

blank
Bữa ăn mùa Tạ Ơn.

Trong những kỳ sinh hoạt có nhũng nét văn hóa riêng của mỗi quốc gia, tạo cơ hội cho những người chậm phát triển có dịp tìm hiểu và hòa nhập cùng nhau trong những buổi sinh hoạt nầy.

Được biết Bà Angie Nguyễn, Giám Đốc Trung Tâm Đa Văn Hóa Westview Westminster là người đã gắn liền với trung tâm trong nhiều năm, gần gũi với những người chậm phát triển như một người bạn thân trong đại gia đình. Trong số những người gần gũi đó còn có Dược Sĩ Ba, ông là người rất sốt sắn thông báo kịp thời những tin tức sinh hoạt của Westview đến với các cơ quan truyền thông trong các buổi sinh hoạt của trung tâm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.