Hôm nay,  

Hội Đền Hùng Kỷ Niệm 10 Năm, Tiệc “Tạ Ơn Trời, Tạ Ơn Người”

17/11/201600:00:00(Xem: 2426)
Garden Grove (Bình Sa)- - Vào lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy ngày 12 tháng 11 năm 2016, tại nhà hàng Seafood Place số 12181 đường Brookhurst, thành phố Garden Grove.

Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Hội Đền Hùng Hải Ngoại đã tổ chức một bữa tiệc gây qũy với chủ đề: “Tạ Ơn Trời, Tạ Ơn Người” để có phương tiện chuẩn bị cho ngày đại lễ Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2017.

Tham dự bữa tiệc có các vị đại diện các Cộng Đồng, Hội Đoàn, Đoàn Thể qúy vị dân cử, chính đảng trong đó có: BS Võ Đình Hữu, DS Nguyễn Đình Thức, Kỹ sư Trương Ngãi Vinh; tân nghị viên Thu Hà Nguyễn, ông Nguyễn Văn Lực và bà Đặng Kim Trang; tân nghị viên Westminster, Dr. Kimberly Hồ, ông Nguyễn Long; TS Nguyễn Bá Tùng; ông Phan Tấn Ngưu và phu nhân, ông Shu A Cầu; ông Nguyễn Phước Ái Đỉnh; ông Phạm Minh Đức; ông Trần Quan An và phu nhân; ông Nguyễn Văn Cừ; ông Nguyễn Đich Hà và phái đoàn Bưởi, Chu Văn An; GS Song Thuận và phu nhân; các ông: Đinh Quang Truật, Phan Đa Văn, Cao Hữu Vinh, Lê Quang Dật, Hoàng Tấn Kỳ, Lê Địch Hữu; Phạm Hoàn, Trương Quang Sỹ, Phạm Ngọc Khôi, Cái Văn Trung, Bùi Đẹp, Nguyễn Hữu Ruật, Mai Hữu Bảo, NS Xuân Điềm và phu nhân; họa sĩ Nguyễn Xuân Lộc, Hội Văn Bút Tây Nam Hoa Kỳ; phái đoàn Ủy Ban Xây Dựng Nghĩa Trang Biên Hòa Hải Ngoại, phái đoàn Hội cựu nữ sinh Gia Long, Trưng Vương..

blank
Trong tiệc tạ ơn của Hội Đền Hùng.

Sau phần nghi thức khai mạc, Ca sĩ Quỳnh Hoa, Thành viên Hội Đền Hùng Hải Ngoại, Trưởng Ban Tổ Chức buổi tiệc gây quỹ lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn quan khách, các thân hữu và các cơ quan truyền thông đã đến tham dự.

Sau đó, LS Nguyễn Xuân Nghĩa, Hội Trưởng Hội Đền Hùng Hải Ngoại lên chào mừng, cảm ơn quan khách, và đồng hương tham dự, ông không quên cám ơn luật sư Trần Sơn Hà, cô Quỳnh Hoa và các cô, chú cũng như tất cả các thành viên trong Hội Đền Hùng đã cộng tác, hỗ trợ để xây dựng và duy trì những sinh hoạt của Hội Đền Hùng trong suốt thời gian qua

Nhân dịp nầy, Luật Sư Nguyễn Xuân Nghĩa nhắc lại những khó khăn từ giai đoạn đầu mới thành lập đến ngày nay, dù cho bất cứ hoàn cảnh nào, mỗi năm Hội đều tổ chức buổi tiệc gây quỹ để tổ chức ngày giỗ tổ cũng như tham gia đóng góp vào những sinh hoạt thường xuyên trong năm.

blank
Trong tiệc tạ ơn của Hội Đền Hùng.

Đặc biệt năm nay số tiền gây qũy, Ban Quản Trị Hội Đền Hùng quyết định tặng $500 cho Hội Từ Thiện trong cộng đồng chúng ta đã thường xuyên giúp cho các người vô gia cư đang sống lạnh lẽo vào những ngày mùa Đông, và trích ra $500 để giúp cho đồng bào tại miền Trung Việt Nam vừa bị thiên tai bão lụt.

Nhân dịp nầy Ông cũng không quên nhắc đến các vị cố vấn Hội đã qua đời trong đó có ông bà GS Nguyễn Tư Mô, GS Nguyễn Thanh Liêm...

LS Nguyễn Xuân Nghĩa rất mong được sự quan tâm của qúy cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể và đồng hương để tương lai cộng đồng người Việt hải ngoại chúng ta có được nơi xứng đáng để thờ Quốc Tổ Vua Hùng và một Trung Tâm Sinmh Hoạt Cộng Đồng với tiện nghi hơn.

blank
Trong tiệc tạ ơn của Hội Đền Hùng.

Sau đó ba hồi chiêng trống được gióng lên, Ban Tế Lễ Cổ Truyền của Hội Đền Hùng Hải Ngoại lần lượt tiến lên lễ đài theo lời hướng dẫn của Trưởng Ban Tế Lễ ông Phan Như Hữu theo nghi thức cổ truyền dân tộc.

Sau nghi thức tế lễ là phần cắt bánh mừng sinh nhật, buổi tiệc bắt đầu, xen lẫn có chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu, nhóm hát Quỳnh Hoa, Ban Tù Ca Xuân Điềm, Câu Lạc phụ trách.

Mọi chi tiết liên lạc: (714) 892-3333.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.