Hôm nay,  

Hội Sinh Viên UCLA và Westtern Univercity of Health Sciences Hội Chợ Y Tế Khám Miễn Phí, Giúp Đồng Hương Hằng Năm

11/11/201600:00:00(Xem: 2897)
Westminster (Bình Sa)- - Sáng Chủ Nhật ngày 6 tháng 11 năm 2016 tại hội trường Thành Phố Westminster số 8200 đường Westminster, Hội Sinh Viên UCLA và Westtern Univercity of Health Sciences với sự hỗ trợ của một số các cơ sở y tế, các cơ quan xã hội…, các vị mạnh thường quân... Tham gia hội chợ y tế rất đông qúy vị Bác Sĩ, Dược Sĩ, Nha Sĩ, cùng các em sinh viên trong ngành y thuộc các chuyên khoa tham gia để giúp đồng hương được khám bệnh miễn phí. Trước khi hội chợ Y tế mở cửa, hằng trăm đồng hương đã xếp thành hàng trước hội trường để ghi tên khám bệnh.

Theo cô Evelyn Nguyễn, Trưởng ban tổ chức Hội chợ cho biết: hội chợ kỳ nầy có chích ngừa cúm miễn phí, khám răng, khám mắt, thử viêm gan B, đo độ đường, độ mở trong máu, trị liệu cột sống, bằng phương cách châm cứu, đo độ loãng xương do các Bác Sĩ Thầy Cô Giáo và các em sinh viên thực hiện, ngoài các dịch vụ về y tế còn có các cơ quan từ thiện xã hội, các cơ quan thiện nguyện giải thích những thắc mắt trong đời sống hằng ngày để đồng hương nắm vững một số vấn đề về quyền lợi có liên quan đến sức khỏe.

blank
Trong hội chợ y tế.

Đồng hương tham dự còn được tặng qùa như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, một số dụng cụ thông thường xử dụng trong y học...

Ngoài ra Hội Chợ Y Tế còn có các Bác Sĩ chuyên khoa để giải thích những thắc mắc về các bệnh tật, có Dược Sĩ để giải thích về cách xử dụng thuốc đến qúy đồng hương.

Theo cô Evelyn Nguyễn cho biết: thì mỗi năm Hội Sinh Viên UCLA và Westtern Univercity of Health Sciences đều tổ chức 2 kỳ Hội chợ Y tế, một kỳ vào tháng 5 và một kỳ vào tháng 11 hằng năm để giúp cho qúy đồng hương không có điều kiện về chăm sóc sức khỏe.

blank
Trong hội chợ y tế.

Hội chợ Y tế bắt đầu thực hiện kể từ năm 2006 đến nay, các sinh viên của trường đã cố gắng duy trì Hội chợ Y tế, nhằm giúp đỡ những đồng hương, cũng như những cư dân không có điều kiện về bảo hiểm sức khỏe.

Theo thời gian, lớp nầy ra trường các lớp khác vẫn tiếp tục theo chân các lớp đàn anh để thực hiện chương trình nầy.

Hiện tại các em sẽ cố gắng duy trì một năm 2 lần Hội chợ Y tế để giúp đỡ đồng hương.

blank
Trong hội chợ y tế.

Đây là một việc làm của những người trẻ, phần đông các em sinh ra và lớn lên tại Hoa Kỳ, nhưng các em đã ý thức được tinh thần “giúp ích,” biết nghĩ đến cộng đồng, nhất là đồng hương người Mỹ gốc Việt.

Việc làm của các em là một điểm son đáng khuyến khích và nhiệt liệt khen ngợi, những đóng góp thiết thực nầy của các em cho cộng đồng cũng như đồng hương người Việt tại hải ngoại là một tấm gương cho những lớp người kế tiếp noi theo.

Mọi chi tiết liên lạc: (714) 702-5539.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.