Hôm nay,  

McDonalds Và Khách Giúp Các Trẻ Em, Gia Đình Bên Nhau; Công Ty Này Muốn Gây Quỹ $5 Triệu Đô Qua Cuộc Gây Quỹ Hàng Năm Cho Quỹ Từ Thiện Ronald McDonald House Charities

04/11/201600:00:00(Xem: 4743)
OAK BROOK, IL – ngày 3 tháng 11, 2016 – Mùa lễ sắp tới, trong lúc các gia đình khắp nơi đang chuẩn bị kết đoàn để có những giây phút quây quần bên nhau trong những ngày lễ cuối năm, thì những khách hàng của McDonalds có thể giúp đỡ các gia đình có nhu cầu di chuyển đường xa để tìm cách chữa trị cho con em của họ đang bị bệnh nặng, bằng cách giúp các gia đình này và con em của họ ở gần với nhau.

Cuộc Gây Quỹ Toàn Quốc Năm Thứ 14 của McDonalds (14th Annual National Fundraiser) nhằm hỗ trợ cho quỹ từ thiện Ronald McDonald House Charities (RMHC) được bắt đầu vào Thứ Ba, ngày 1 tháng 11 và tiếp tục cho đến Chủ Nhật, ngày 13 tháng 11 tại các nhà hàng khắp nước Mỹ có tham gia vào chương trình này. Những khách hàng đến với McDonalds trong thời gian này có thể tham gia và hỗ trợ cho các gia đình có cơ hội ở lại những căn nhà Ronald McDonald Houses bằng cách đóng góp $1, $3 hoặc $5 Đô. Đổi lại, khách hàng sẽ nhận được sự “cảm ơn” bằng một phiếu mua hàng miễn phí để đổi lấy một phần khoai tây chiên hoặc món hash browns nhỏ, và phiếu có giá trị cho đến hết ngày 30 tháng 11 và không cần phải mua hàng.

blank
Bản sơ đồ.

Toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được tặng cho RMHC, nhằm giúp giữ các gia đình trong cộng đồng ở gần với nhau và cung cấp những trợ giúp cần thiết cho họ khi có con em mang bệnh. Năm nay, ban tổ chức hy vọng gây quỹ được $5 triệu Đô cho quỹ từ thiện này.

Với sự yểm trợ hơn 42 năm qua của McDonalds, những khách hàng và một số tổ chức khác, ngân quỹ của RMHC không những chỉ đến từ Cuộc Gây Quỹ Toàn Quốc của McDonalds, mà còn đến từ những đóng góp của khách hàng qua những hộp quyên góp RMHC Donation Boxes tại các nhà hàng McDonalds, những quyên góp không ngừng từ việc bán các món ăn Happy Meal và Mighty Kids Meal, cũng như là từ các tổ chức khác. Trong suốt một năm, những khách hàng McDonalds có thể tìm thấy các hộp quyên góp RMHC Donation Boxes tại các quầy thu tiền và tại các dịch vụ drive-thru của các nhà hàng có tham gia vào chương trình. Không có một sự đóng góp nào là quá nhỏ, và mọi đóng góp đều quan trọng. Từ năm 2010-2015, sự hỗ trợ của McDonalds USA dành cho RMHC qua các chương trình như mỗi xu tiền quyên góp từ các món ăn Happy Meal và Mighty Kids Meal, Cuộc Gây Quỹ Toàn Quốc (National Fundraiser), và những hộp quyên góp Donation Boxes tại các nhà hàng đã tổng cộng gây quỹ được trên $220 triệu Đô cho quỹ từ thiện này.

Khách hàng được khuyến khích bỏ những tiền lẻ vào trong hộp quyên góp RMHC Donation Box khi đến một nhà hàng McDonalds nào đó trong bất cứ lúc nào trong năm, nhưng đặc biệt là vào ngày 15 tháng 10, là ngày Global RMHC Day of Change, đánh dấu ngày mà căn nhà Ronald McDonald House đầu tiên nhất được khánh thành vào năm 1974.

Tại Hoa Kỳ, RMHC quản lý 180 căn nhà Ronald McDonald House, 124 căn Ronald McDonald Family Room và 38 Ronald McDonald Care Mobile. Năm nay, những số tiền quyên góp dành cho RMHC đã giúp mở thêm 5 căn nhà Ronald McDonald House mới, 9 căn Ronald McDonald Family Room, và thêm 1 Ronald McDonald Care Mobile mới.

Quý vị cũng có thể đóng góp cho quỹ RMHC trên mạng qua trang nhà rmhc.org/donate.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.