Hôm nay,  

TNS Janet Nguyễn cung cấp dịch vụ sức khỏe

03/11/201617:31:00(Xem: 2794)

Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn cung cấp dịch vụ sức khỏe quan trọng tại Hội Chợ Y Tế Central-West Quận Cam hàng năm

  

(Garden Grove, CA) – Trong bảy năm liên tiếp, cư dân và thiện nguyện viên khắp miền Nam California đã lại trở về đại học Concorde College ở Garden Grove để tham dự Hội Chợ Y Tế Central-West Quận Cam, tổ chức trong hai ngày Thứ Bảy và Chủ Nhật, 29 và 30 Tháng Mười. Hội chợ, do Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn tổ chức, cùng với sự phối hợp của Bộ Y Tế California, Central County Foundation, đại học Concorde College, Illumination Foundation, Kids Vision for Life OC, và Remote Area Medical (RAM), kéo dài trong hai ngày, có các dịch vụ y tế tại chỗ, dịch vụ nha khoa, và dịch vụ nhãn khoa, phục vụ cộng đồng hoàn toàn miễn phí.

 

“Trong hai ngày, chúng tôi đã làm cho đại học Concorde College trở thành một trung tâm chăm sóc sức khỏe, nơi mà cư dân cần các dịch vụ y tế cần thiết được phục vụ tại chỗ. Tôi tự hào về những cố gắng để tạo ra sự kiện này khác biệt với các hội chợ y tế truyền thống. Điểm đặc biệt của hội chợ này là không những chỉ khám bệnh, mà còn chữa trị các bệnh khác nhau, từ đau răng cho tới tăng nhãn áp, tới rách dây chằng,v.v.” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói.

 blank

 
Với sự tham dự một cách thiện nguyện của các chuyên viên y tế, nha khoa, và nhãn khoa, gần 500 người được khám mắt và 400 người đuợc cung cấp mắt kiếng và khoảng 50 người được tìm ra bệnh . Nhờ sự tham gia của Remote Area Medical (RAM), lái xe từ tổng hành dinh ở Tennessee đến nơi tổ chức, nên hội chợ mới có thể làm mắt kiếng ngay tại chỗ, rồi cung cấp cho cư dân ngay khi trở về nhà.

 

Ngoài ra, có khoảng 200 cư dân được một nhóm bác sĩ khám sức khỏe và sức khỏe phụ nữ, cũng như đo lượng đường trong máu và đo huyết áp. Để bảo vệ cư dân không bị cúm, có khoảng 400 người đã được chích ngừa tại chỗ. Thêm vào đó, có khoảng 300 người được khám răng, làm sạch răng, nhổ răng và trám răng.

 

“Sau khi xem qua các kết quả của Hội Chợ Y Tế, tôi vô cùng ngạc nhiên khi thấy nhiều cư dân bị bệnh về mắt và tiểu đường. Trong khi hội chợ là một nơi tuyệt vời để có được các dịch vụ y tế, cư dân vẫn cần phải gặp bác sĩ thường xuyên, để tránh trường hợp bệnh bị nặng hơn, có hại cho sức khỏe,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói. “Văn phòng tôi làm việc rất chặt chẽ với nhiều bệnh viện miễn phí hoặc chi phí thấp trong cộng đồng, và chúng tôi khuyến khích quý vị liên lạc với chúng tôi khi cần đến các dịch vụ y tế , để quý vị có thể tiếp tục được chăm sóc.”

blank 

Tất cả các dịch vụ được cung cấp tại Hội Chợ Y Tế Central-West Quận Cam đều hoàn toàn miễn phí, và được thực hiện nhờ sự đóng góp quảng đại của nhiều tổ chức, cơ quan, và doanh nghiệp. Hơn 700 thiện nguyện viên đã đến giúp hội chợ trong cuối tuần, bao gồm các bác sĩ, nha sĩ, bác sĩ chữa mắt, bác sĩ đo mắt, nhân viên cấp cứu, y tá, phụ tá nha khoa và y khoa, sinh viên, và các thành viên trong cộng đồng.

 

“Từ những chuyên viên y tế, cho tới các thành viên cộng đồng tận tâm, cho tới các vị cao niên, cho tới giới trẻ, hội chợ y tế đang mang mọi người, thuộc mọi thành phần, lại với nhau, với cùng mục đích phục vụ cộng đồng,” Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn nói. “Tôi mong đợi tiếp tục tổ chức sự kiện như vậy để mang lại quyền lợi cho cộng đồng, và xin cảm ơn tất cả cơ quan đối tác, tổ chức, doanh nghiệp, và thiện nguyện viên, những người giúp chúng tôi tổ chức hội chợ y tế này.”


.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.