Hôm nay,  

Tổng Hội Sinh Viên Thông Báo Về Hội Tết SV Tại OC Fair 3 Ngày 27-29/1/2017

01/11/201600:00:00(Xem: 8591)
Thành Phố Garden Grove, California – Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam California (THSV) xin trân trọng thông báo về Hội Tết Sinh Viên Lần Thứ 36. Hội chợ sẽ diễn ra tổ chức từ ngày 27 đến ngày 29 tháng giêng năm 2017 (nhằm ngày 30 tháng chạp, mồng 1 và mồng 2 Tết) tại OC Fair & Event Center (Địa Chỉ: 88 Fair Dr, Costa Mesa, CA 92626) với chủ đề “Xuân Thanh Bình.” THSV sẽ tiếp tục chung vai sát cánh với các hội đoàn thiện nguyện khắp miền Nam California với hy vọng Hội Tết Sinh Viên sẽ làm hay hơn để đễ tiếp tục thu hút hơn 100,000 quan quý khách và đồng hương từ khắp nơi trên thế giới để đến chung vui và đón mừng một mùa Xuân Đinh Dậu 2017 tràn đầy ý nghĩa.

blank
Một Hội Tết Sinh Viên năm xưa. (Hình hồ sơ)

Từ năm 1982 đến nay, Tổng Hội Sinh Viên liên tục tổ chức Hội Tết Sinh Viên với mục đích tạo dịp vui Xuân cho cộng đồng. Dưới sự điều hành của các tình nguyện viên trẻ và chuyên nghiệp, Hội Tết Sinh Viên hy vọng sẽ tiếp tục mang lại cho quý khách và đồng hương tham dự những nét đặc thù văn hoá Việt nam biệt, những chương trình văn nghệ thú vị, những món ăn quê hương, và nhiều trò chơi vui nhộn.


Để biết thêm chi tiết về Hội Tết Sinh Viên, xin vào trang nhà www.hoichotet.org hoặc cập nhật thông tin qua Facebook ở facebook.com/TetFestival.

###

Về Tổng Hội Sinh Viên Việt Nam Miền Nam Cali

Tổng Hội Sinh Việt Nam Miền Nam California là một tổ chức vô vị lợi, có giấy phép 501(c)(3), không đảng phái, một tổ chức dành cho giới trẻ, là một tiếng nói liên kết những người trẻ Việt-Mỹ, để phục vụ cộng đồng, để bảo tồn và phát huy văn hoá Việt Nam tại địa phương và hải ngoại và để tranh đấu cho những vấn đề công bằng xã hội có ảnh hưởng đến cộng đồng tại địa phương và ngoài nước. THSV đại diện cho các Hội Học Sinh / Sinh Viên của nhiều trường trung học và đại học, bao gồm các thiện nguyện viên như tân và cựu sinh viên và học sinh thuộc nhiều nơi cùng những chuyên gia trẻ và các nhà giáo dục.

Để biết thêm chi tiết về THSV, xin vào trang nhà www.uvsa.org

Ý kiến bạn đọc
26/01/201704:41:51
Khách
Năm nay có xe đưa đón không?
Nếu có xin cho biết địa điểm xe đưa đến Hội Chợ.
Cám ơn.
29/11/201604:20:27
Khách
?????????????
==============
Vui lòng viết tiếng Việt có dấu. Tiếng Việt không dấu dễ sinh ra những nhầm lẫn như thí dụ sau đây
------------------
Tai day co ban dam. Gia $100/L
------------------
VB Admin
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.