Hôm nay,  

Tặng Quà Quý Vị Cao Niên Tai Khu Dưỡng Lão Mission Palms

29/10/201600:00:00(Xem: 3915)
Westminster (Bình Sa)- - Nhân lễ Tạ Ơn (Thanksving) Hoa Hậu Huỳnh Nga đến từ Alaska đã tổ chức tặng qùa cho qúy vị cao niên tại các khu Dưỡng lão.

Buổi tặng quà đầu tiên được tổ chức vào chiều Thứ Hai ngày 24 tháng 10 năm 2016 tại khu dưỡng lão Mission Palms số 240 Hospital Cirle, Thành phố Westminster, tham dự buổi phát quà ngoài Hoa Hậu Huỳnh Nga và phu quân là ông Nelsion Garett còn có Hoa Hậu Lam Châu, qúy Ni Sư Như Minh, Ni Sư Như Như, Tiến Sĩ Lê Phước Sang, Nghị Viên Thành Phố Garden Grove Phát Bùi (ông cũng là Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California) và phu nhân, Bà Mộng Lan (Đảng Cộng Hòa Việt Mỹ) Bà Madalena Lài, Giám Đốc Nhà Văn Hóa Việt Nam, BS. Kimberly Hồ, ứng cử Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster, Mục Sư David Huỳnh và Ban nhạc Tình Yêu Vô Biên Giới.

blank
Tặng quà cao niên.

Mở đầu buổi phát qùa HH. Huỳnh Nga giới thiệu thành phần quan khách đến Ban Giám Đốc Khu Dưỡng Lão Mission Palms, cùng qúy vị cao niên tham dự. Sau đó ông Giám Đốc Mission Palms lên cám ơn Hoa Hậu và phái đoàn, trong lúc nầy Cô Ann LêM anager của Nhà Dưỡng Lão đã thông dịch sang tiếng Việt để các cụ nghe, cô Ann Lê rất cảm ơn sự quan tâm của Hoa Hâu Huỳnh Nga và qúy vị trong đoàn đã đến thăm viện dưỡng lão và tặng qùa cho qúy cụ cao niên.

Trong lúc nầy Hoa Hậu Huỳnh Nga đã chân thành cảm ơn Ban Giám Đốc Khu Dưỡng Lão Mission Palms đả tạo điều kiện thuận lợi để cô thực hiện công tác từ thiện nầy. Huỳnh Nga xin kính chúc các cụ trong cuộc sống được mạnh khỏe và nhiều phúc lành của Thượng Đế.

blank
Tặng quà cao niên.

Chương trình tiếp tục với phần tặng hoa hồng cho qúy cụ cao niên, trong lúc nầy qúy quan khách cùng tgiện nguyện viên đã đích thân đem qùa đến để tặng từng cụ tham dự, mỗi cụ được trao tặng, một túi quà trong đó có khăn choàng cổ, mũ len đan bằng tay, xà bông, kem, bàn chải đánh răng, lotion, bánh ngọt và 1 bao lì xì màu đỏ.

Trước khi phần văn nghệ do Ban văn nghệ Tình Yêu Vô Biên Giới giúp vui là phần phát biểu của qúy vị quan khách, những vị nầy đều bày tỏ lòng cảm ơn đến Hoa Hậu Huỳnh Nga đã làm một việc đầy ý nghĩa, đã nói lên tấm lòng nhân ái của một người phụ nữ Việt Nam, đã đến để để chia xẻ và bày tỏ tình cảm với các cụ trong ngày vui hôm nay.

blank
Tặng quà cao niên.

Sau phần trao qùa, ban nhạc Tình Yêu Vô Biên Giới của Mục sư David Huỳnh đã trình diễn nhiều bản nhạc nói về quê hương về tình người để giúp vui cùng qúy cụ trong một buổi chiều đầy ý nghĩa nầy.

Hoa Hậu Huỳnh Nga cho biết, đây là buổi tặng qùa đầu tiên trong mùa lễ, và sẽ tiếp tục tặng qùa đến những nơi khác trong quận cam, với một ước vọng nho nhỏ là góp phần làm vui cho qúy cụ, những lần kế tiếp sẽ tiếp tục phát quà tại những nơi khác trong Quận Cam.

Trong lời phát biểu cô Hoa Hậu Lam Châu đã hết lời ca ngợi những việc làm từ thiện trong nhiều năm qua của Hoa Hậu Huỳnh Nga, ngoài việc tặng quà cho qúy cụ cao niên, cô còn tổ chức tặng qùa và phát phần ăn cho những người vô gia cư trong vùng Quận Cam và nhiều nơi khác, cô cũng đã tham gia cứu trợ qua những đợt thiên tai, giúp về tang tế cho những gia đình gặp khó khăn.v.v…..

blank
Tặng quà cao niên.

Hoa Hậu Huỳnh Nga cho biết, để thực hiện được những điều nầy cô xin cảm ơn những thiện nguyện viên đã đóng góp công sức, cùng với cô vượt qua những khó khăn trong đó có qúy Ni Sư Như Minh, Ni Sư Như Như, Tiến Sĩ Lê Phước Sang, Bà Madalena Lài, Bà Mộng Lan và rất nhiều người đã thường xuyên tiếp tay với cô. Đặc biệt có một người luôn luôn lúc nào cũng sát cánh bên cô, khuyến khích cô làm công tác từ thiện đó là phu quân của cô ông Nelsion Garett và nhiều người nữa mà cô không kể hết được…...

Nhân Mùa Tạ Ơn cô xin cảm ơn qúy mạnh thường quân, qúy ân nhân, cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, qúy cơ quan truyền thông, xin kính chúc tất cả một một mùa Tạ Ơn và Giáng Sinh An Vui Hạnh Phúc.

Mọi chi tiết liên lạc: Huỳnh Nga (907) 230-2723.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.