Hôm nay,  

Mời Dự Ra Mắt Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam

19/10/201600:00:00(Xem: 4846)
Westminster (Bình Sa) -- Sáng Thứ Ba ngày 18 tháng 10 năm 2016 đến thăm tòa soạn Việt Báo có BS. Võ Đình Hữu, Chủ Tịch Hội Đồng Đại Biểu Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ, Nhà Biên Khảo Phạm Trần Anh, Chủ Tịch Diên Hồng Thới Đại, ông Nguyễn Hoàng Hải, Đại Diện Khối 8406, tại đây những vị nầy đã nhờ phổ biến thư mời đồng hương đến tham dự buổi lễ ra mắt Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam sẽ được long trọng tổ chức vào lúc 1 giờ chiều Thứ Bảy ngày 22 tháng 10 năm 2016 tại Hội trường Khách Sạn Ramada tọa lạc tại số 10022 Garden Grove Blvd, Thành phố Garden Grove CA 92844, điện thoại số (714) 534-1818.

Trong buổi lễ ra mắt nầy quý vị quan khách, quý vị đại diện cộng đồng, hội đoàn, đoàn thể, quý cơ quan truyền thông và đồng hương sẽ được nghe các vị chức sắc tôn giáo, các nhà đấu tranh trong nước có lời chào mừng đến đồng bào hải ngoại và nói lên quyềt tâm của đồng bào quốc nội trong cuộc đấu tranh hiện nay. Những vị nầy cũng cho biết, sự hiện diện của tất cả quý vị, qúy đồng hương là một vinh dự cho Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam.

blank
Từ phải, BS Võ Đình Hữu, Ô. Nguyễn Hoàng Hải, Ô. Phạm Trần Anh tại Tòa Soạn Việt Báo.(Photo VB)

Quý vị nầy cũng đã cho biết thành phần nhân sự như sau:

Cố Vấn: Linh Mục Nguyễn Văn Lý, Việt Nam.

Hòa Thượng Thích Minh Tuyên, Hải Ngoại.

Đồng Chủ Tịch

Quốc nội:

HT Thích Không Tánh (Phật Giáo), Đồng Chủ Tịch (ĐCT) Hội Đồng Liên Tôn VN.

LM Phan Văn Lợi (Công Giáo), ĐCT Hội Đồng Liên Tôn VN.

Chánh Trị Sự Hứa Phi (Cao Đài Chơn Truyền), ĐCT Hội Đồng Liên Tôn VN.

Nhân sĩ Lê Văn Sóc (PGHH Thuần Túy), ĐCT Hội Đồng Liên Tôn VN.

MS Nguyễn Hoàng Hoa (Tin Lành), ĐCT Hội Đồng Liên Tôn VN.

Hải ngoại:

BS Võ Đình Hữu, CT. HĐĐB Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ (CĐNVQG/LBHK).

BS Đỗ Văn Hội, CT. HĐCH CĐNVQG/LBHK.

Nhân sĩ Lưu Văn Tươi, CT. HĐGS CĐNVQG/LBHK

Nhân sĩ Nguyễn Văn Tánh, Chủ Tịch UB Diễn Hành Văn Hóa Quốc Tế, Cố Vấn CĐNVQG/LBHK.

Nhà Biên Khảo Phạm Trần Anh, CT. Diên Hồng Thời Đại.

Phó Trị Sự Trần Viết Hùng, TTK Liên Hiệp Hội Thánh Em và Tín Đồ Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh Hải Ngoại.

Nhân sĩ Cao Xuân Khải, PCT Hội Ái Hữu Tù Nhân Chính Trị Tôn Giáo Việt Nam.

Nhân sĩ Trần Văn Đông, Ban Kiểm Soát Liên Hội Người Việt Canada. Nhân sĩ Trần Ngọc Bính (Lạc Việt), Ban Yểm trợ Truyền Thông Khối 8406.

BS Hoàng Thị Mỹ Lâm, CT. Liên Hội Người Việt Tỵ Nạn CHLB Đức.

Mọi chi tiết xin liên lạc Ban Tổ Chức:
PO Box: 262066, Tampa, FL 33685. Web: lienketQNHN.org
Email: LienlacQNHN@gmail.com - Tel: 407-927-0014.

Những vị nầy cho biết lý do về việc thành lập Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam nhu sau:

Đất nước Việt Nam của chúng ta đang trải qua một khúc quanh của lịch sử đe dọa sự tồn vong của dân tộc. Chúng ta đã và đang mất nước dần vào tay đế quốc mới Trung Cộng. Bộ mặt thật của đảng Cộng sản Việt Nam phơi bầy trước nhân dân và lịch sử là một tập đoàn tham quan hại dân bán nước. Tập đoàn Việt gian Cộng sản đã làm cho văn hóa suy đồi, kinh tế lụn bại, tài chánh kiệt quệ, xã hội bất công đồi trụy sa đọa, tài sản của nhân dân bị cường quyền cưỡng chiếm. Giai cấp thống trị làm giàu trên xương máu của người dân, cướp nhà chiếm đất, đẩy hàng triệu Dân Oan và Đồng bào Nạn nhân thảm họa Formosa vào cảnh khốn cùng, màn trời chiếu đất không chốn dung thân.

Thể hiện ý chí và nguyện vọng của toàn dân trong và ngoài nước, trong phiên họp ngày 28-1-2016 giữa nhiều lãnh đạo tinh thần các tôn giáo, nhiều đại diện các tổ chức trong và ngoài nước, Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam được thành lập để đáp ứng yêu cầu khẩn thiết của lịch sử: "Tranh đấu đòi tự do, dân chủ, nhân quyền và chống đế quốc mới Trung Cộng xâm lược để bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam".

Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam được thành lập để kết hợp trong và ngoài nước để thống nhất sức mạnh của toàn dân Việt Nam, tạo thành một tổng lực trong công cuộc đấu tranh Dân chủ hóa Việt Nam.

Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam Đấu tranh cho một quốc gia Việt Nam Tự Do Dân Chủ, xây dựng đất nước, hòa bình, thịnh vượng và Bảo toàn lãnh thổ Việt Nam.

1. Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam là một tổ chức công khai, sinh hoạt mở rộng đón chào các Hội Đoàn, Đoàn thể tham gia HĐLKQNHNVN như một thành viên sáng lập, Tôn trọng những sinh hoạt độc lập của các tổ chức thành viên, chỉ thống nhất hành động chung thúc đẩy Tiến trình Dân Chủ hóa Việt Nam, Diệt Kẻ Nội Thù Chống Quân Xâm Lược.

2. Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam Đấu tranh cho một quốc gia Việt Nam Tự Do Dân Chủ, xây dựng đất nước, hòa bình, thịnh vượng và Bảo toàn lãnh thổ Việt Nam.

3. Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội và Hải Ngoại Việt Nam chủ trương: Đặt quyền lợi của Tổ Quốc trên quyền lợi cá nhân, đoàn thể, tôn giáo và địa phương, Lấy nội lực dân tộc làm chính, đồng thời vận động quốc tế hỗ trợ cho công cuộc chung, Cương quyết bảo vệ nền độc lập dân tộc.

4. Đẩy mạnh tiến trình dân chủ hóa Việt Nam.

5. Khôi phục nhân quyền, dân quyền và công bằng xã hội.

6. Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội và Hải Ngoại Việt Nam không phải là một đảng phái chính trị và không lệ thuộc bất cứ đảng phái chính trị nào.

7. Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam chủ trương Tranh đấu ôn hòa, bất bạo động nhưng cương quyết, trong mọi lĩnh vực.

8. Liên kết toàn dân trong và ngoài nước thành sức mạnh tổng hợp dân tộc.

9. Vận động quốc tế hỗ trợ cuộc đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền và toàn vẹn lãnh thổ của nhân dân Việt Nam.

Lần đầu tiên sau 41 năm, chúng ta đã có một tiếng nói thống nhất giữa đồng bào trong nước và đồng bào Việt Nam ở Hải ngoại để tạo thành một tổng lực đấu tranh “Diệt Kẻ Nội Thù-Chống Tàu Cộng” xâm lược. Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam đã chính thức thành lập vào ngày Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương 16-4-2016 nhằm ngày 10-3 Âm Lịch.

Hội Đồng Liên Kết Quốc Nội Hải Ngoại Việt Nam gồm 5 vị Đồng Chủ Tịch Hội Đồng Liên Tôn Việt Nam và 10 Đại diện các Hội Đoàn, các Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia trên khắp các Châu lục với thành phần như sau:

Ủy Ban Thường Trực

(PermanentCommittee)

Đồng Chủ Tịch (Co-Chairs):

Most Ven. Thich Khong Tanh, VN

Rev. Phan Van Loi, VN

Rev. Hua Phi, VN

Rev. Le Van Soc, VN

Rev. Nguyen Hoang Hoa, VN

Vo Dinh Huu, MD, USA

Do Van Hoi, MD, USA

Luu Van Tuoi, USA

Nguyen Van Tanh, USA

Cao Xuan Khai, USA

Pham Tran Anh, USA

Tran Viet Hung, MPPA, Canada

Tran Van Dong, Canada

Tran Van Binh, Canada

Hoang T. Lam, MD., Germany

General Secretary

Tổng Thư Ký

Pham Tran Anh

Ban Điều Hành

(Executive Committee)

Do Van Hoi, M.D. Chairman

Rev. Phan Van Loi, Vice Chair

Homeland Affairs

Tran Viet Hung, MPPA, V. Chair, Religious Affairs

Tran Van Dong, Vice Chair Overseas Affairs

Tran Cong Thuc: Secretary

My Hanh Tran, PharmD

Treasurer (Thủ Quỹ)

Mọi chi tiết liên lạc: BS. Võ Đình Hữu (714) 928-3038, Đỗ Văn Hội (407) 234-3596, Phạm Trần Anh (714) 332-9243.

Ý kiến bạn đọc
19/10/201618:26:07
Khách
Ngày 18 -10-2016 Có Bổ Túc Phần An Ninh Tình Báo Tâm Linh (Tôn Giáo) và Việt Gian (Bị Việt Cộng mua chuộc hay trúng Sinh Tử Phù VC)! Phải chăng VG và VC bản chất đều giống nhau là: Gian + Ác + Tham Lam + Hèn Hạ ! Chúng Vô Tổ Quốc Vô Đạo chỉ tôn thờ Kim Tiền Đạo và Quyền Lực Đạo (Tà Đạo và Tà Pháp) Vì có quyền mới có tiền Đời Cùng Mạt Tận là thế.
ACE lưu ý Phần Này Rất Quan Trọng:
An Ninh Mạng “Tâm Linh” cũng giả dạng “Sấm Trạng Trình hay Kinh Sấm Phật Mẫu, Đức Phật Thầy Tây An, Sư Vải Bán Khoai (Ông Đạo Khùng)… Chúng cũng dựa theo Kinh Phật (Bọn Ác Tăng, An Ninh Tà Sư Quốc Danh Đội Lốt Sư Thầy hoặc Cha, Linh Mục.v.v.. Chúng cũng dựa theo Kinh Thánh, Mật Tông và các nhà tiên tri nổi tiếng như Nostradamus, Vangar, Trạng Trình .v.v.. Rồi xuyên Tạc Viên An Ninh Mạng Tâm Linh (Tôn Giáo) núp bóng dưới hình ảnh Phật Chúa để đánh lừa phật tử và con chiên nhẹ dạ dễ tin cũng như dùng hình ảnh Phật Chúa để đánh lạc hướng dư luận! VC quỉ đỏ là ma quỉ nên chúng ẩn sau hình ảnh Phật Chúa để tác yêu tác quái như chúng ta thấy bọn Ác Tăng đội lốt sư thầy (Ma vương đầu thai phá Đạo Phật!) chúng dựng hình ảnh Hồ Tặc là Phật, là Bồ Tác tranh ngôi với phật vì Cuối Đời Mạc Kiếp như Phật có tiên đoán trước "Phật Nhứt Xích Ma Nhứt Trượng" VC quỉ đỏ núp bóng Phật Chúa để Tuyên Vận Phản Tuyên Truyền Sai Sự Thật về Tâm Linh (Tôn Giáo) như ngày xưa chúng Xách Động Xúi Dục Đồng Bào Biểu Tình, VC quỉ đỏ dùng Độc Chiêu "Bàn Thờ Xuống Đường, Ký Giả Ăn Mày và Huỳnh Tấn Mẫm xách động sinh viên học sinh biểu tình phản chiến" để cướp Miền Nam ... Chúng Xuyên Tạc Tâm Linh (Tôn Giáo) để tuyền truyền có lợi cho quỉ đỏ VC và Tàu Cộng trên mặt trận truyền thông Tâm Lý Chiến Tâm Linh (Tôn Giáo) đồng thời gài bẩy bắt những người nhẹ dạ dễ tin, vì những ACE đó chưa đũ trình độ tâm linh để nhận dạng thật giả (Quỉ Vương núp bóng Sư Thầy)?
Bọn ác tăng ma quỉ này sẽ bị quỉ thần trừng phạt khi tới ngày giờ N cùng với nhưng ai lấy Đạo Tạo Đời hay Ai Tu Hành Giả Dối gạt đời kiếm ăn?
Tam Giáo Tòa phát lệnh! Đó là điều chắc chắn sắp tới đây để mọi người chứng kiến Hinh Luật Nhân Quả Sấm Sét Cuối Đời Mạt Kiếp Kỳ Ba không sai chạy! Dân tình đã chứng kiến Quả Báo Nhản Tiền đang diển tiến và chúng ta đang chứng kiến và sẽ chứng kiến sẽ xảy ra dữ dội và mãnh liệt trong những ngày sắp tới cận Ngày N.
Thiên Ấn Lệnh Hư Không Hỏa Trận Xích Lôi Câu.
Xem Video Sấm Trạng Trình Link dưới đây
Chấn động: Sấm Trạng Trình tiên tri cộng sản tất diệt vong vào năm 2017
Tình Báo An Ninh Mạng VC VG và VC nằm vùng cứ “VÔ TƯ ĐÌ LÍT” hoặc chửi bới ĐMCS thoải mái như lũ Xuyên Tạc Viên Mafia Quỉ Đỏ VC trên mạng facebook! ACE sẽ nhận ra VG và VC nằm vùng ngay khi chúng có Phản Ứng Dữ Dội, Oằn Oại..…Như “Đỉa Phải Vôi” tức là “Lạy Ông Tôi Ở Bụi Nầy” khi chúng xem bài nầy thì ACE nhận dạng VG và VC ra ngay? Và vạch mặt chỉ tên cho CĐVN Tị Nạn VC biết, hoặc nhờ Cơ Quan Tình Báo Hoa Kỳ. Khi nhận dạng ACE theo dỏi chúng…chúng để lấy bằng cớ qua email hay facebook (Chỉ áp dụng đối với VG VC nằm vùng ở nước ngoài đặc biệt là Hoa Kỳ)?
Chắc chắn Năm Bính Thân chúng ta sẽ tiêu diệt hết VG, VC ở Bolsa, ngoài ra còn có sự hổ trợ Vô Hình Linh Hiển của Đức Thánh Trần, Ngài chuyên trị ma quỉ (VG VC nằm vùng là ma giáo.)
Lửa Sấm Sét Thiên Lôi.
VC Nằm Vùng giả dạng ACE Chống Cộng Rất Ư Là Cực Đoan hay làm gián điệp cho VC hay Tình Báo Hoa Nam núp bóng dưới dạng truyền thông báo chí (Nếu có được bằng cớ nhờ cơ quan Tình Báo Hoa kỳ vào cuộc vì tội: Làm Gián Điệp Cho Cộng Sản. Bọn gián điệp này núp bóng chống cộng để đánh lừa Cộng Đồng Người Việt Tị Nạn VC ở Hải Ngoại và mục đích cũng để dò la tìm bắt ACE đấu tranh trong nước trên mạng Fb tại VN?
ACE Phải Rất Cẩn Thận dạng Tổ Chức AN Mạng Tình Báo Fb. này, hiện chúng đang giả dạng chống cộng để trà trộn trên Facebook ? Giống như Nick: Nguyễn Thùy Trang (NTT) trước kia đã bị Lửa Sấm Sét Hư Kh
19/10/201618:13:26
Khách
Ngày 19/10/2016 Việt Gian là Việt Cộng! Việt Cộng lá Việt Gian! Bản Chất đều giống nhau là:
GIAN + ÁC + THAM LAM + HÈN HẠ!
Chúng cùng chung một thầy tổ là:
Quyền Lực đạo tổ và Kim Tiền đạo tổ
Việt Cộng Việt Gian khi có Quyền thì chúng sẽ có Tiền.
Việt Cộng Việt Gian tuy 2 từ ngử có khác nhau, nhưng bản chất chỉ là 1.
Việt Cộng, Việt Gian thì vô Tổ Quốc và Vô Đạo!
Đối với chúng chỉ có Tiền và Quyền là Trên Hết. Năm Bính Thân Việt Cộng đã lộ nguyên hình là Việt Gian.
Còn ở hải ngoại chúng ta tìm xem những tên nào là Việt Gian còn sót lại trong năm Bính Thân và Đinh Dậu?
Mã Đề Dương Cước Gian Hùng Tận Thân Dậu Niên Lai Kiến Thái Bình. LSS
Mời Xem 3 Video Dưới Đây Để Kích Động Điển Quang Hư Không Hỏa Trận Lửa Sấm Sét Tạo Sức Mạnh (Làn Sóng Tư Tưởng Cao Tần là Điển Quang) Cho Phong Trào Cách Mạng Bính Thân 2016 Dân Quân Hành Động Tự Phát Cứu Dân Cứu Nước Ngày N sớm thành tựu. (DQHĐTP CDCN)
Video Việt Nam Cách Mạng Bính Thân #13 Có nói về Tiêu Chuẩn Vị Tổng Thống Hoa Kỳ Tương Lai cần phải có đặc tính gì trước hiện tình thế giới mất ổn định cũng như giai trò của Hoa Kỳ phải thể hiện như thế nào đối với thế giới hiện nay mới xứng danh là Siêu Cường Quốc đứng đầu Thế Giới Tự Do và Thế Giới ...?
Và lời kêu gọi vô hình (Điển Quang ) từ Hồn Thiêng Sông Núi Việt Hội Nghị Diên Hồng Cộng Hòa Vương Quốc Việt Nam Thế Kỷ 21 Thần Kỳ Biến Thiên Biến Địa ... !!!
(I)Video Việt Nam Cách Mạng Bính Thân Dân Quân Hành Động Tự Phát Cứu Dân Cứu Nước: CMBT#13
https://www.youtube.com/watch?v=fgRX2aPyh5Y
Video Đầy Đủ Tổng Hợp Cho Cuộc Cách Mạng Bính Thân Dân Quân Hành Động Tự Phát Cứu Dân Cứu Nước.
Rất Chuẩn Mực, Hợp Tình Hợp Lý, Đừng bỏ qua rất uổng. Thời Cơ Cho CMBT Ngày N Đã Bắt Đầu Chuyển Động, ACE Lãnh Đạo Phong Trào VNCMBT địa phương hãy Chuẩn Bị Sẵn Sàng Cho Ngày N Lịch Sữ Sắp Tới. Việt Nam Cách Mạng Bính Thân 2016 Toàn Quốc Tổng Nổi Dậy Ngày N... Giờ Phút Lịch Sử Đang Đến Gần, Hồn Thiêng Sông Núi Việt Hội Nghị Diên Hồng Uy Lực Vô Hình Kêu Gọi Toàn Dân, Toàn Quân, Các Tướng Lãnh Hào Kiệt trong Quân Đội Nhân Dân Kết Hợp Lại Cùng Đứng Lên Lật Đổ Bạo Quyền Phát Xít Đỏ Hán Ngụy, Đảng Mafia VC Đang Từng Bước Bàn Giao Tổ Quốc Việt Nam Cho Đế Quốc Tàu Cộng.
Khi Cách Mạng Bính Thân Thành Công Sẽ Thành Lập Nước Cộng Hòa Vương Quốc Việt Nam (CHVQVN: United Kingdom Republic of Vietnam).
(II)Mời xem Video CMBT #11 (Cộng Hòa Vương Quốc Việt Nam) https://www.youtube.com/watch?v=dlRHYdijkxM

(III)Video Cách Mạng Bính Thân Dân Quân Hành Động Tự Phát Cứu Dân Cứu Nước: Video CMBT#9 https://www.youtube.com/watch?v=_F1ltYq-Pmc&feature=youtu.be
Hồ Vinh (Victor Ho) LSS/TL
Facebook: Victor Ho & Luasamset Thienloi
Victorho201299@yahoo.com & Vhmcvn2014@yahoo.com

http://earthobservatory.nasa.gov/IOTD/view.php?id=88578
Thiên Ấn Lệnh Hư Không Hỏa Trận, Gươm Lục Yêu Xích Lôi Câu.
Hồ Vinh (Victor Ho) LSS TL.
Tổng Thư Ký Phong Trào Cách Mạng Bính Thân,
Chấn động: Sấm Trạng Trình tiên tri cộng sản tất diệt vong vào năm 2017

Khuya, 18/10/2016 (Ngày 18 Tháng 9 Bính Thân).
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.